Lineage M chạm nóc doanh thu với hơn 2,500 tỷ đồng chỉ sau 2 tuần mở cửa

Vừa ra mắt máy chủ mới, Lineage M đã đem về cho NCsoft hơn 2,500 tỷ đồng doanh thu trong 2 tuần đầu tiên - vượt xa tựa game Lineage II: Revolution từng làm mưa gió trong quá khứ

Lineage M chạm nóc doanh thu với hơn 2,500 tỷ đồng chỉ sau 2 tuần mở cửa

Được NCSoft cho ra mắt vào 21.6 vừa qua tại Hàn Quốc, Lineage M đã từng gây ấn tượng với khoảng 4 triệu lượt game thủ đăng ký sớm. Theo báo cáo mới đây từ NCSoft, chỉ trong ngày đầu ra mắt, Lineage M đạt mức 7 triệu lượt tải. Trong 2 tuần vừa qua, trò chơi luôn giữ lượng người chơi hằng ngày ở mức 1,5 triệu (đỉnh điểm là 2,1 triệu/ngày) và thu về trung bình 7,8 triệu USD/ngày.

Đặc biệt chỉ riêng ngày 1.7 vừa qua, trò chơi đã thu về khoảng 11,3 triệu USD. Như vậy, chỉ sau 2 tuần, tổng doanh thu mà Linage M đã đạt được khoảng 110 triệu USD (tương đương khoảng 2.500 tỉ đồng), gấp hơn 2 lần so với kỷ lục mà "máy in tiền" Lineage II: Revolution từng đạt được (42 triệu USD) hồi tháng 1.

Để kỉ niệm sự kiện đạt lượng người chơi cũng như doanh thu khổng lồ của Lineage M, một event đặc biệt sẽ được tổ chức cho đến ngày 20.7, với các phần quà đặc biệt mà hãng phát triển dành tặng cho người chơi vì sự ủng hộ nhiệt thành đối với sản phẩm này. Hiện tại, Lineage M cũng đang chiếm hữu vị trí độc tôn trên bảng xếp hạng App Store và Play Store Hàn Quốc.

Lineage M là game mobile được tạo ra dựa trên phiên bản đầu tiên của game online huyền thoại Lineage vốn rất nổi tiếng tại Châu Á. Trò chơi này được NCSoft coi là sẽ kế thừa và phát huy phong cách đồ họa cũng như lối chơi tương tự như bản gốc trên PC đầu tiên cách đây gần 20 năm.

Lineage M chạm nóc doanh thu với hơn 2,500 tỷ đồng chỉ sau 2 tuần mở cửa 2

Lineage M được chuyển thể thẳng từ phiên bản PC lên điện thoại - dĩ nhiên được đơn giản hóa về mặt điều khiển và các biểu tượng quan trọng của game. Tựa game này còn sẽ được tích hợp thêm một hệ thống mới mang tên Arc Selector và Quick Button. Hệ thống đặc biệt này giúp đơn giản hóa khâu chọn lựa mục tiêu tấn công so với các game hiện thời, cho phép game thủ có thể chọn nhiều mục tiêu khác nhau chỉ cần 1 ngón tay chỉ vào vùng muốn chọn.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang