PUBG Mobile: Người sử dụng Flare Gun có nguy cơ bị loại từ rất sớm

Flare Gun là một trong những item mới xuất hiện trong PUBG Mobile quốc tế phiên bản 0.8.

Kể từ ngày 12/9, phiên bản 0.8 của PUBG Mobile với nhiều sự bổ sung hấp dẫn như thêm bản đồ có địa danh Hà Tĩnh của Việt Nam là Sanhok, súng rifle QBZ, đưa khẩu sniper M24 ra khỏi thùng thính, súng gọi thính Flare Gun, xe UAZ bọc thép, 2 chiếc xe Muscle,... đã chính thức được ra mắt toàn cầu trên cả 2 chợ ứng dụng lớn nhất là App Store và Google Play. Ngoài việc tải và chơi ngay PUBG Mobile với bản đồ Sanhok có những địa danh gần gũi như "Tam Bang", "Ha Tinh" thì game thủ Việt cũng rất hứng thú Súng gọi thính - Flare Gun. Tuy nhiên, đây không phải là thứ vũ khí có độ "an toàn" cao, nhất là với những người đã sở hữu nó.

Người chơi sử dụng Flare Gun phải hướng tâm lên trời mới đúng chuẩn.
Người chơi sử dụng Flare Gun phải hướng tâm lên trời mới đúng chuẩn.

Flare Gun được xếp vào dòng súng thông thường và được xếp vào ô súng lục. Súng có màu sắc đỏ nổi bật, có 1 viên đạn duy nhất trong băng đạn. Nếu may mắn người chơi có thể nhặt nhiều đạn hơn. Chỉ riêng màu sắc của súng đã nổi bật, dễ nhận biết thì Flare Gun có thể kích thích lòng tham của khá nhiều người chơi có "dân trí" kém. Tác dụng của khẩu súng này là để định vị vị trí, gọi trực thăng thả thùng thính xuống vị trí của bạn. Tại vị trí pháo sáng dừng trên không, một chiếc máy bay sẽ bay qua và thả một loại hòm Airdrop đặc biệt xuống đúng vị trí này.


Thùng thính được "gọi" bằng Flare Gun có thể trở thành món hàng mà người cùng team tranh giành nhau.
Thùng thính được "gọi" bằng Flare Gun có thể trở thành món hàng mà người cùng team tranh giành nhau.

Airdrop từ Flare Gun có item gấp đôi so với Airdrop thông thường. Nếu bạn đang đứng trong bo thì 3 chiếc dù sẽ thả một hòm thính, hoặc là xe bọc thép UAZ nếu vị trí ở ngoài bo. Lúc này, đồng đội có thể tìm cách giết người chơi sở hữu Flare Gun để tranh hòm thính có lượng item đồ sộ.


Kẻ địch có thể nhòm từ xa và nhận diện ra thùng thính mà Flare Gun "gọi".

Kẻ địch có thể nhòm từ xa và nhận diện ra thùng thính mà Flare Gun "gọi".

Thêm nữa, 3 chiếc dù thả hòm thính có thể bị những kẻ địch đứng ở vị trí xa nhưng vẫn quan sát được thông qua phụ kiện ống ngắm. Lúc này, thì người vừa bắn Flare Gun không những phải lo lắng trước đám đồng đội ý thức kém, lại phải chuẩn bị đối phó trước số đông kẻ địch đang bủa vây từ nhiều hướng.


Rất khó đỡ khi thùng thính rớt ở trên những điểm cao.
Rất khó đỡ khi thùng thính rớt ở trên những điểm cao.

Ngoài việc phải lo lắng trước sự "thèm khát" của nhiều kẻ địch cả ở phía ta lẫn địch, thì việc loot đồ có thành công hay không cũng là điều mà người chơi khi bắn Flare Gun phải cân nhắc. Khá nhiều game thủ không suy nghĩ mà cứ hướng súng lên trời. Hậu quả là thính có rơi thật, nhưng là rơi trên mái nhà, cây và nhiều điểm cao khác. Lúc này, người chơi lại phải đau đầu nghĩ xem leo lên cao bằng cách nào. Thời gian vắt óc suy nghĩ cũng là lúc mà BO thu hẹp, kẻ địch tập kích hoặc bị đồng đội chơi khăm. Quả thật Flare Gun - súng gọi thính không những là món vũ khí "quyền lực" nhất mà cũng nguy hiểm. 

Theo Gamek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang