This War of Mine: The Little Ones tấn công thiết bị di động vào cuối năm 2016

Hậu bản của Dòng game sinh tồn đình đám với tên gọi This War Of Mine: The Little Ones sẽ ra mắt vào quý 3 hoặc quý 4 năm 2016 trên các thiết bị di động.

Trong cuộc họp báo trực tiếp trên Youtube, hãng phát triển 11bit Studio đã lên lịch ấn định thời điểm ra mắt bản mở rộng cho dòng game sinh tồn đình đám This War of Mine. Hậu bản mới với tên gọi là This War of Mine: The Little Ones sẽ được xuất hiện trên nền tảng thiết bị di động trong quý 3 hoặc quý 4 năm 2016.

This War of Mine: The Little Ones sẽ lên di động vào cuối năm nay

Cho những ai chưa biết, This War of Mine đã từng đoạt giải thưởng lớn khi ra mắt đầu tiên trên PC. Game đã mang tới những góc nhìn và cảm xúc thật sự để điều khiển trò chơi, khắc họa một bộ mặt xấu xí, tăm tối của chiến tranh, thứ mà nhiều người đã lầm tưởng mà quên đi mất rằng chúng khốc liệt, tàn bạo và đầy mất mát.

This War of Mine: The Little Ones sẽ lên di động vào cuối năm nay

Tiếp nối thành công rực rỡ của đàn anh đi trước, This War of Mine: The Little Ones vẫn mang đến bối cảnh tập trung vào cuộc sống, sự sinh tồn của những con người trong chiến tranh, cụ thể là số phận của những đứa trẻ ngây thơ, vô tội thời chiến. Đối mặt với hoàn cảnh đầy khắc nghiệt, chúng vẫn giữ được nét hồn nhiên, vui tươi, chơi đùa theo đúng với lứa tuổi. Mặc dù vậy, cách chúng nhìn nhận về thế giới hiện tại lại dần dần thay đổi cùng với thời gian dài đằng đẵng của cuộc chiến.

This War of Mine: The Little Ones sẽ lên di động vào cuối năm nay

Tham gia vào game, người chơi sẽ đóng vai đứa trẻ bị mắc kẹt cùng cha mình trong một thành phố nơi đang xảy ra chiến sự đầy ác liệt. Không có nơi nào thật sự an toàn tại đây, để sống sót, hai cha con đã lập một nhóm sinh tồn cùng vài người nữa để cùng nhau ẩn nấp trong các tòa nhà đổ nát.

Trailer Game

Nhiệm vụ của người chơi trong This War of Mine: The Little Ones là vận dụng tài trí của mình cùng khả năng sống sót, lăn lộn để dẫn dắt và bảo vệ những "mầm non tương lai" của thế giới thoát khỏi cái chết. Giờ đây, để sinh tồn, người chơi buộc phải chấp nhận làm mọi thứ từ việc tìm kiếm nhu yếu phẩm, tìm kiếm nơi ẩn nấp an toàn và phòng thủ trước những kẻ xấu xa khác.

This War of Mine: The Little Ones sẽ lên di động vào cuối năm nay

Tuy nhiên đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng một chút nào. Ban đầu những nơi mà bạn khám phá đều không có người hoặc có rất ít người ở. Tuy nhiên càng lên cao, những khu vực bạn phải tìm tới để lấy nhu yếu phẩm lại có những kẻ canh gác sẵn sàng giết chết những ai xa lạ để bảo vệ nơi họ sống.

Phong cách đồ họa của game là khá đơn giản, nhẹ nhàng và nhưng cũng đầy bi thương, sầu não khiến người chơi có thể liên tưởng khá rõ ràng thảm cảnh thời chiến. Ngoài ra, kịch bản của game được đầu tư khá tốt, tất cả những thứ có thể tưởng tượng được trong một bối cảnh chiến tranh đều xảy ra trong game.

This War of Mine: The Little Ones sẽ lên di động vào cuối năm nay

Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn phát triển nhưng qua những gì đã thể hiện, This War of Mine: The Little Ones mang đến cho người chơi hai thái cực hòa toàn đối lập nhau. Một mặt là sự khắc nghiệt, tàn bạo giữa con người với nhau trước ranh giới của cái chết, qua đó khắc một bộ mặt xấu xí, tối tăm của chiến tranh, thứ mà không một ai mong muốn. Bên cạnh đó, người chơi cũng thực sự được an ủi và cảm thấy ấm lòng khi trông thấy sự vui tươi, hồn nhiên của những đứa trẻ nơi đây.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang