Đạo diễn game Skyrim chia sẻ về tựa game di động tiếp theo của Bethesda

"Dựa trên kinh nghiệm từ Fallout Shelter, chúng tôi đang thực hiện một thứ mới hơn"

Fallout Shelter là tựa game di động đầu tiên mà hãng Bethesda Game Studios từng tạo ra, và nó sẽ không phải là tựa game cuối cùng. Đạo diễn game Skyrim, ông Todd Howard đã tiết lộ vào năm ngoái rằng hãng đang thực hiện nhiều tựa game di động hơn. Hiện chưa có tựa game nào được công bố, nhưng trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Howard đã nhắc lại thành công lớn của Shelter và nói thêm về tựa game di động tiếp theo của Bethesda.

Đạo diễn game Skyrim chia sẻ về tựa game di động tiếp theo của Bethesda

"Chúng tôi yêu thích trong việc thực hiện nó (Fallout Shelter) nên chúng tôi đã "ngất ngây" khi nó quá thành công." Howard cho biết. Game được ra mắt trên các thiết bị iOS và Android trong năm 2015, và đến tháng 6 năm 2016, nó đã có hơn 50 triệu người chơi đăng kí. Bethesda không cung cấp những con số cụ thể về doanh thu, nhưng các báo cáo cho biết game đã thu về hàng triệu đô-la, với doanh thu đến từ việc giao dịch trong game.

Đạo diễn game Skyrim chia sẻ về tựa game di động tiếp theo của Bethesda 2

"Nó như một kiểu bùng nổ vậy." Howard nói về phản ứng đối với Fallout Shelter. Ông nói thêm chìa khóa của sự thành công lâu dài trong thị trường di động (và bất kì nơi nào khác) là liên tục ra mắt những cập nhật mới để "giữ chân" người chơi. Bethesda chắc chắn đã làm được điều đó, vì Shelter đã được hỗ trợ với rất nhiều bản cập nhật và bản vá. Theo HowardFallout Shelter vẫn có một "cơ sở người chơi rất tích cực".

Đạo diễn game Skyrim chia sẻ về tựa game di động tiếp theo của Bethesda 3

Hướng về phía trước, Howard nhắc đến tựa game di động thứ hai của Bethesda, và cho biết nó là một thứ gì đó mà hãng đã nghĩ đến trong một thời gian dài. "Chúng tôi có dự án game di động khác mà chúng tôi đã nghĩ về nó được một thời gian." Ông nói. "Dựa trên kinh nghiệm từ Shelter, chúng tôi đang "lăn vào" thứ gì đó mới mẻ." Hiện chúng ta vẫn phải chờ xem tựa game di động mới mà hãng đang thực hiện là gì. Vào tháng 12 năm 2015, Bethesda đã mở một văn phòng ở Montreal với mục tiêu "mở rộng khả năng phát triển của mình trong các tựa game giả lập, PC và di động."

Đạo diễn game Skyrim chia sẻ về tựa game di động tiếp theo của Bethesda 4

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang