Game trai đẹp vượt mặt cả TikTok lẫn Vương Giả Vinh Diệu về doanh thu vì quá hấp dẫn

Nguyễn Hoàng Thuận

Một tựa game chỉ toàn các anh chàng đẹp trai "đỉnh nóc kịch trần" khẳng định sức hút khi doanh thu vượt mặt cả TikTok lẫn Vương Giả Vinh Diệu tận 3 lần

Như bất kì ai cũng biết thì TikTok Vương Giả Vinh Diệu là 2 ứng dụng được xác định là phổ biến bậc nhất, luôn thống trị các BXH doanh thu và lượt tải trên hệ thống những cửa hàng ứng dụng trực tuyến tại Trung Quốc. Có thể nói 2 ứng dụng này trong lịch sử phát triển luôn đứng ở những vị trí top đầu và không thể bị bất kì sản phẩm nào khác vượt mặt.

Xem thêm: Trò chơi giới hạn độ tuổi một cách khó hiểu dù nội dung cực kì fan service

Nhưng gần đây thì một trò chơi bom tấn lại có thể khiến cho TikTok và Vương Giả Vinh Diệu phải "lùi lại một bước", thậm chí còn trở thành cái tên bán chạy bậc nhất không chỉ 1 mà đến tận 3 lần. Sản phẩm đó không ai khác mà chính là Love and Deepspace - một sản phẩm RPG Otome với lối chơi vô cùng đặc biệt.

Theo như thống kê thì Love and Deepspace đã nhanh chóng thống trị BXH Appstore của Trung Quốc ngay khi tháng 12 vừa mới bắt đầu. Trước đó vào tháng 09 và 11 thì trò chơi này cũng đứng chễm chệ ở vị trí Top 1 như một cách chứng minh cho sức hút của bản thân không phải là một sự ngẫu nhiên hay may mắn.

Nguyên do cho độ hot của trò chơi này đó là khi nó hướng đến đối tượng game thủ chủ yếu là nam giới, với hàng loạt những nam nhân đẹp không tì vết, mang nhiều nét đẹp khác nhau, từ hào hoa, phong nhã cho đến "tổng tài" khiến cho không biết bao nhiêu game thủ nữ "đổ gục" chỉ sau vài phút trải nghiệm game.

Xem thêm: Tựa game tình cảm đạt lượng doanh thu khủng dù có tính năng gacha cực hút máu

Chưa kể Love and Deepspace không phải đối mặt với sự cạnh tranh từ những trò chơi cùng phân khác khác, khi dường như chỉ có mỗi trò chơi này là thuộc thể loại Otome sở hữu nền đồ họa đỉnh cao, lột tả được toàn bộ vẻ đẹp của các nhân vật. Dòng game Otome không phải là mới nhưng nếu nói về những ứng cử viên có thể cạnh tranh với Love and Deepspace ở thời điểm hiện tại dường như là không có.

Nhà phát triển của trò chơi này cũng rất biết cách lắng nghe ý kiến của người hâm mộ khi liên tục ra mắt những hệ thống thẻ nhân vật mới, độc quyền và mở bán giới hạn. Những ưu đãi trong game được được cho là vô cùng hấp dẫn khiến doanh thu của nó tăng vọt tại thị trường Trung Quốc, chưa kể Love and Deepspace rất biết cách hợp tác với những thương hiệu, nhãn hàng khác và không ngần ngại trong việc giới thiệu những "Husbando" của ở khắp mọi nơi để tăng độ nhận diện của thương hiệu game này.

Bài cùng chuyên mục