Life Makeover Vượt 2 Triệu Lượt Đăng Ký Trước Ngày Ra Mắt Vào Mùng 10 Tháng 5

Vừa mở đăng ký trước, tựa Game Life Makeover đã nhanh chóng có cho mình hơn 2 triệu lượt đăng ký dù ngày phát hành chính thức vẫn còn tới 2 tuần

Life Makeover Vượt 2 Triệu Lượt Đăng Ký Trước Ngày Ra Mắt Vào Mùng 10 Tháng 5

Archosaur Games vừa xác nhận rằng Life Makeover - tựa game thời trang mô phỏng đình đám, sẽ phát hành vào ngày 10 tháng 5 và hiện đã vượt mốc 2 triệu lượt đăng ký trước. Trải nghiệm ngay tại đây

Life Makeover Vượt 2 Triệu Lượt Đăng Ký Trước Ngày Ra Mắt Vào Mùng 10 Tháng 5 2

Theo đó, người chơi lần đầu trải nghiệm game sẽ nhận được vô số phần thưởng ra mắt cực kỳ hấp dẫn, với những tạo hình nhân vật đầy hứa hẹn, được xây dựng theo phong cách riêng, mang đậm dấu ấn của mỗi cá nhân. Những lớp trang điểm đáng yêu, những bộ trang phục lộng lẫy sẽ được thể hiện bằng công cụ tùy chỉnh chuyên sâu của game. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tự do xây dựng ngôi nhà trong mơ dựa trên khả năng sáng tạo của bản thân

Life Makeover Vượt 2 Triệu Lượt Đăng Ký Trước Ngày Ra Mắt Vào Mùng 10 Tháng 5 3

Life Makeover Vượt 2 Triệu Lượt Đăng Ký Trước Ngày Ra Mắt Vào Mùng 10 Tháng 5 4

Life Makeover thể hiện chính xác tinh thần của tựa game ở chỗ, cho phép người chơi trải nghiệm cuộc sống mà họ hằng mơ ước trong một vũ trụ vô tận. Họ có thể mời bạn bè đến ngôi nhà do chính tay mình thiết kế và kì công xây dựng. Người chơi thỏa sức trang trí nội thất theo bất kỳ phong cách nào, từ tinh tế, hiện đại đến sang trọng, cổ điển, từ tự do, phóng khoáng đến lãng mạn, ngọt ngào… 

Life Makeover Vượt 2 Triệu Lượt Đăng Ký Trước Ngày Ra Mắt Vào Mùng 10 Tháng 5 5

Bên cạnh đó, Life Makeover cũng mang tới những lựa chọn đặc sắc trong khâu thiết kế trang phục hay chế tạo mỹ phẩm. Đây chính là cơ hội để bạn có thể tự tay sản xuất những sản phẩm make up mà bản thân đã ao ước từ lâu, những bộ cánh lộng lẫy với vô vàn lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu và kích thước khác nhau, kích thích trí tưởng tượng và sức sáng tạo không giới hạn của mỗi người.

Life Makeover Vượt 2 Triệu Lượt Đăng Ký Trước Ngày Ra Mắt Vào Mùng 10 Tháng 5 6

Hiện tại Life Makeover vẫn đang trong thời hạn được đăng ký trước, ngay bây giờ người chơi vẫn có thể đăng ký để nhận ngay những món quà đặc biệt sau khi tựa game được phát hành vào ngày 10 tháng 5. Để tìm hiểu chi tiết chương trình, bạn có thể truy cập website chính thức để đăng ký trước trên iOS và Android, hoặc tham gia cộng đồng người chơi trên nền tảng Facebook để cập nhật tất cả những thông tin mới nhất từ nhà phát hành.

Life Makeover Vượt 2 Triệu Lượt Đăng Ký Trước Ngày Ra Mắt Vào Mùng 10 Tháng 5 7

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang