Siêu phẩm Pokemon vừa mới ra mắt trên Mobile đã thu về hơn 300 tỷ đồng doanh thu

Một trò chơi chuyển thể từ thương hiệu Pokemon đã gặt hái được thành công dù chỉ mới được ra mắt chưa đầy 1 tuần, với hơn 300 tỷ đồng doanh thu khiến nhiều game thủ choáng váng

Pokémon TCG Pocket là một trò chơi mobile chỉ mới được ra mắt cách đây vài ngày và được chuyển thể từ thương hiệu Pokemon nổi tiếng làng game toàn cầu. Với màn ra mắt của mình thì nhà phát hành cũng mong muốn rằng Pokémon TCG Pocket có thể tiếp tục tiếp nối thành công của những sản phẩm game đi trước. Kết quả có thể là vượt ngoài những sự kì vọng của mọi người khi mà hiện tại Pokémon TCG Pocket đang là trò chươi được bàn tán vô cùng xôn xao, sở hữu một sức nóng vượt trội trên những diễn đàn game lớn nhỏ trên thế giới.

Siêu phẩm Pokemon vừa mới ra mắt trên Mobile đã thu về hơn 300 tỷ đồng doanh thu

Dựa vào sự thành công từ những thẻ bài Pokemon trước đó, Pokémon TCG Pocket nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và đem lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho những game thủ không khác gì việc bóc thẻ bài thật ở ngoài đời. Khi tham gia vào Pokémon TCG Pocket thì người chơi sẽ tập trung thu thập những thẻ bài mạnh, sở hữu những Pokemon mà mình yêu thích và xây dựng một bộ bài mạnh mẽ để đối đầu với những người chơi khác trong những trận đấu chiến thuật. 

Số lượng thẻ bài xuất hiện trong game cực kì đa dạng dù chỉ mới được ra mắt và tạo nên một nguồn cảm hứng lớn lao cho game thủ trong việc sưu tập, cũng như hướng đến một thế giới Pokemon đầy màu sắc và tuyệt vời.

Không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia, Pokémon TCG Pocket đã và đang thống trị thị trường game mobile với tốc độ phát triển nhanh đến khủng khiếp. Chỉ sau 2 ngày phát hành từ ngày 30/10, trò chơi đã thu hút hơn 10 triệu lượt tải trên toàn cầu. Phía nền tảng thống kê AppMagic cũng cho biết Pokémon TCG Pocket đang thu về hơn 3 triệu USD mỗi ngày và mang về tổng cộng 12,1 triệu USD (hơn 307 tỷ đồng) chỉ sau 4 ngày ra mắt ngắn ngủi.

Siêu phẩm Pokemon vừa mới ra mắt trên Mobile đã thu về hơn 300 tỷ đồng doanh thu 2

Nếu so sánh với người đàn anh Pokemon GO thì con số doanh thu mà Pokémon TCG Pocket kiếm được cao hơn hẳn 3 lần. Trong đó thị trường Nhật Bản chiếm 45% lượng giao dịch, 25% đến từ Mỹ và nếu chỉ tính riêng trên nền tảng iOS thì trò chơi đã thu về được hơn 10.5 triệu USD doanh thu rồi.

Dù vậy game thủ Việt vẫn chưa thể có cơ hội trải nghiệm sản phẩm này, khi mà phiên bản quốc tế của Pokémon TCG Pocket vẫn chưa phát hành tại thị trường Việt Nam. Nếu muốn trải nghiệm thì người chơi sẽ phải chuyển vùng dữ liệu thì mới có thể tải Pokémon TCG Pocket về thiết bị của mình.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang