Top 4 game NFT thịnh hành và đông đảo game thủ Việt Nam chơi nhiều nhất đầu năm 2022

Hãy cùng điểm qua những tựa game NFT đang thịnh hành và có tiềm năng đáng chú ý trong năm 2022 này để có định hướng mới trong thị trường mới mẻ này nhé.

Bomb Crypto

Bomb Crypto hiện đang là một trong những game NFT có lượng game thủ Việt tham gia đông đảo nhất và thị trường luôn biến động tích cực. Với lối chơi chiến thuật cơ bản theo các nhân vật đặt bom mà game thủ cổ điển nào cũng biết đến, Bomb Crypto sẽ cho bạn trải nghiệm game lẫn đầu tư một cách thoải mái nhất.

Top 4 game NFT thịnh hành và đông đảo game thủ Việt Nam chơi nhiều nhất đầu năm 2022

Hiện tại, giá đầu tư đầu vào của Bomb Crypto sẽ hơi chát và dễ làm bạn suy nghĩ lại, tuy nhiên việc làm quen và đầu tư lâu dài vào tựa game này đều được mọi người đánh giá khá ổn định và sẽ vẫn phát triển dài trong thời gian tới.

Axie Infinity

Axie Infinity là một trong những trò chơi NFT có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ đối với làng game Việt cũng như là làng game thế giới. Sự nổi tiếng của trò chơi này đã tạo động lực cho không ít game thủ đổ vào một số tiền lớn để đầu tư như một công việc kiếm tiền chính yếu.

Top 4 game NFT thịnh hành và đông đảo game thủ Việt Nam chơi nhiều nhất đầu năm 2022 2

Với hệ thống PvE hợp lý và PvP theo meta từng mùa cân bằng, Axie Infinity cho bạn một môi trường cày game ổn định đều đặn mỗi ngày cũng như đầu tư khá “nhẹ” hơn so với những game nổi tiếng khác trên thị trường hiện tại.

Metamon

Gần sát với Axie Infitiny, tựa game Metamon sẽ có lối chơi y hệt như Pokemon khi mà bạn sẽ sưu tầm, nuôi dưỡng những con thú cưng Metamon để tham gia vào những trận đấu PvE hay PvP trong game.

Top 4 game NFT thịnh hành và đông đảo game thủ Việt Nam chơi nhiều nhất đầu năm 2022 3

Dù có gameplay đơn giản và dễ chơi dễ trúng thưởng, việc cập nhật bất thường và ít tương tác với cộng đồng game thủ khiến giá thị trường của Metamon cũng khá…bất thường theo meta của game. Với số lượng game thủ đông đảo, tuy nhiên Metamon nếu không cải tiến về cách vận hành thì sẽ mất dần vị trí của mình trước các đối thủ mới chất lượng hơn trong năm nay.

Thetan Arena

Là một đối thủ khá mới trên thương trường NFT game hiện tại, Thetan Arena là dự án mới với khá nhiều nhà đầu tư lớn trong giai đoạn khởi động tương tự như Axie Infinity ngày xưa. Với lối chơi chuyên sâu về cả PvE lẫn PvP, Thetan Arena đặc biệt có cả tính năng phục vụ cho cả người chơi miễn phí lẫn trả phí đầu tư khá sáng tạo, giúp game thủ có thể tham gia làm quen trước khi vung tiền của mình đầu tư.

Top 4 game NFT thịnh hành và đông đảo game thủ Việt Nam chơi nhiều nhất đầu năm 2022 4

Dù vậy, dự án Thetan Arena vẫn còn khá mới và còn khá nhiều tiềm năng/rủi ro mà chẳng ai biết được, nhưng ít nhất game vẫn đang thu hút sự chú ý của khá nhiều game thủ và nhà đầu tư mới ở thời điểm hiện tại.
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên TwitterChia sẻ lên Facebook

Top 4 game NFT thịnh hành và đông đảo game thủ Việt Nam chơi nhiều nhất đầu năm 2022 5

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kagurabachi là manga shonen mới nổi đình nổi đám do tác giả Takeru Hokazono sáng tác và minh họa. "Kagurabachi" lần đầu ra mắt vào ngày 19/09/2023, manga đã nhanh chóng khiến nhiều người đọc phát cuồng, bắt nguồn từ meme "It's Kagurabachi time" trên nền tảng Reddit. Ra mắt trên tạp chí Weekly Shōnen Jump danh tiếng, Kagurabachi nhanh chóng thu hút sự chú ý của độc giả bởi cốt truyện hấp dẫn, dàn nhân vật độc đáo và nét vẽ ấn tượng.

Giải trí
Lên đầu trang