Võ Lâm Truyền Kỳ MAX chính thức ra mắt, "bùng nổ” cuộc chiến đua top đoạt vé World Cup 2022

Tựa game bom tấn nhập vai kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đã chính thức “trình làng” vào lúc 9:00 sáng nay - ngày 22/9, chào đón đông đảo game thủ toàn cõi võ lâm bằng các sự kiện đặc sắc cùng vô vàn quà thưởng hấp dẫn có 1-0-2.

Thời điểm 9:00 ngày 22/9 đánh dấu chặng đường phát triển mới của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX nói riêng và dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ nói chung khi trò chơi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tựa game đã mở cổng chào đón các game thủ hóa thân vào vai đại hiệp võ lâm bôn tẩu giang hồ trong thế giới kiếm hiệp tuyệt mỹ.

Nhà phát hành VNGGames cũng tung ra nhiều sự kiện mừng ngày ra mắt với bộ quà thưởng trị giá cao khiến người chơi trầm trồ háo hức. Lần lượt các máy chủ S1-Thái Sơn, S2-Trường Giang, S3-Hoa Sơn, S4-Châu Giang,... được khai mở.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX còn thổi bừng nhuệ khí cho cộng đồng game thủ võ lâm qua TVC mới nhất mới nhất vừa được công bố. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một trong những huyền thoại võ thuật vĩ đại - Lý Tiểu Long hợp tác cùng tựa game với vai trò đại sứ hình tượng.

Việc làm “sống dậy” hình tượng bất tử của ông đã lan tỏa tinh thần thượng võ, giá trị sống tích cực. Từ đó, di sản và tinh hoa bất hủ của Lý Tiểu Long đã soi sáng, dẫn dắt người chơi bứt phá đỉnh cao, chạm tới cảnh giới thượng thừa trong thế giới kiếm hiệp.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX chính thức ra mắt, bùng nổ” cuộc chiến đua top đoạt vé World Cup 2022

Trải nghiệm thế giới Võ Lâm với nhiều hoạt động ưu đãi MAX sôi nổi

Tưng bừng ngày anh hùng tương ngộ trong thế giới tuyệt đỉnh của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX, tựa game song hành cùng hiệp khách tân thủ trong hàng loạt sự kiện cùng tặng phẩm hấp dẫn.

  • Game thủ đăng nhập lần đầu nhận ngay phần quà trị giá 2 triệu đồng bao gồm 2 Vé Chiêu Mộ Đồng Hành, Miêu Thú SS (hạn sử dụng 7 ngày), 22 Huyền Tinh Lục, 222 Nguyên Bảo và 22.222 Bạc. Đây là món quà đón mừng hiệp lữ chính thức gia nhập thế giới MAX và là hành trang ý nghĩa cho võ nghiệp phía trước. Người chơi đạt cấp 20, đã thực hiện đăng ký trước tựa game trên nền tảng Google trên nền tảng Google Play và App Store sẽ thoả điều điều kiện nhận thưởng. Quà sẽ được gửi trực tiếp qua hòm thư trong game. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 06/10/2022.
  • Hoàn trả nạp Alpha Test: Người chơi đã nạp trong phiên bản Alpha Test của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX sẽ được hoàn trả trong phiên bản chính thức. Game thủ có thể vào tính năng Phúc Lợi để tiến hành nhận thưởng. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 28/9/2022.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX chính thức ra mắt, bùng nổ” cuộc chiến đua top đoạt vé World Cup 2022 2

  • Đặc biệt, sự kiện "Kiếm Hiệp Mừng Lễ" có quy mô hoành tráng sẽ được tổ chức giữa Quảng Trường của đại thành Lâm An. Ngoài ra, game thủ cũng được trải nghiệm chuỗi “tiết mục" thú vị ngay ngày ra mắt chính thức. Đây là dịp để các cao thủ võ lâm kết giao bằng hữu qua các hoạt động đố vui, sắm ngoại trang, hành hiệp điều tra sự tình và nhận các phần quà đặc biệt: Mảnh Bí Kíp, Vé Chiêu Mộ Đồng Hành-Hiếm, Ngoại Trang Hiếm, Nguyên Bảo... Để tham gia, game thủ phải đạt cấp tối thiểu là 20. Khi hoàn thành một trong các tính năng Bí Cảnh Tổ Đội, Thiên Cơ Lâu, Long Tuyền Bí Cảnh, Nhiệm Vụ Trừng Ác và diệt quái Tinh Anh, đại hiệp sẽ có cơ hội nhận được 1 Thẻ Chữ “Kiếm Hiệp Mừng Lễ” ngẫu nhiên. Góp đủ 4 Thẻ Chữ để đổi thưởng ngẫu nhiên trong Tập Tự Thành Cẩm.

Sân chơi truyền tin phiên bản chính thức được tổ thức trên fanpage chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đến hồi kết vào 23:59 ngày 22/9. Người tham thực hiện đúng và đủ các bước theo thể lệ sẽ nhận được 1 code 01 Code Truyền Tin khi sân chơi được tổng kết.

Cơ hội nhận cặp vé dự World Cup 2022 chỉ có tại Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

Vào lúc 10:00 ngày 22/9, sự kiện “Đua top MAX - Đoạt quà đỉnh" được phát động. Cuộc đua sẽ diễn ra đến hết ngày 18/10. Sự kiện được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi cho các cao thủ thể hiện bản lĩnh, cạnh tranh quyết liệt để xưng bá thiên hạ. Từ bây giờ, tất cả game thủ của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đều có thể tham gia đua Top Binh Giáp toàn server để giành lấy quà thưởng từ nhà phát hành.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX chính thức ra mắt, bùng nổ” cuộc chiến đua top đoạt vé World Cup 2022 3

Đáng chú ý, quà tặng những bá chủ võ lâm không chỉ có giá trị mà còn vô cùng độc đáo, có 1-0-2. Lần đầu tiên trong lịch sử làng game Việt, chiếc vé “vàng” tham dự đại hội bóng đá lớn nhất thế giới là phần thưởng trao cho người chơi xuất sắc chinh phục vị thế độc tôn trong một tựa game nhập vai. Top 1 Binh Giáp toàn server Võ Lâm Truyền Kỳ MAX sẽ nhận giải đặc biệt bao gồm vé xem FIFA World Cup 2022 dành cho 2 người, trong đó có vé vào sân xem 1 trận thi đấu FIFA World Cup Vòng tứ kết 2022, chi phí khách sạn, chi phí ăn ở 5 ngày 4 đêm, vé máy bay khứ hồi TP.HCM - Qatar và chi phí tham gia các hoạt động khác. Thời gian di chuyển đi dự kiến trong khoảng từ 19/11 - 21/12/2022 (có thể thay đổi theo lịch thi đấu World Cup 2022 chính thức từ FIFA).

Bên cạnh đó, chiếc iPhone 14 Pro Max 256GB – phần thưởng cho Top 2 Binh Giáp toàn server – cũng đang được đông đảo game thủ kỳ vọng sẽ trở thành người “bỏ túi” smartphone cực xịn này. Top 3 Binh Giáp toàn server sẽ sở hữu Samsung Galaxy Z Flip 4 256GB. Top môn phái mỗi server cũng nhận thưởng với bộ quà tặng lần lượt theo thứ hạng gồm: iPad Gen 9 10.2 inch 256GB, tai nghe AirPods Pro và tai nghe Samsung Buds Pro.

Siêu phẩm kiếm hiệp thuyết phục mọi game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đã gây tiếng vang lớn không chỉ vì phát huy tinh hoa 17 năm của dòng game kinh điển mà còn mở ra một thế giới kiếm hiệp hoàn toàn mới, cuốn hút game thủ từ cái nhìn đầu tiên. Tựa game nhận về “cơn mưa” phản hồi tích cực không chỉ từ cộng đồng game thủ và còn là báo giới sau giai đoạn Alpha Test. Người chơi đánh giá cao chất lượng đồ họa đỉnh cao, sắc nét không tỳ vết của tựa game cùng với âm thanh sống động.

Game thủ còn được thỏa mãn khi trải nghiệm những tính năng kinh điển của dòng game “quốc dân” Võ Lâm Truyền Kỳ. Chiến trường PK Tống Kim, Bạch Hổ Đường, Boss Dã Ngoại, kết duyên hiệp lữ, Ngũ đại môn phái vận động sinh khắc theo quy luật ngũ hành biến hoá khôn lường, cơ chế giao dịch 1-1… đều được lưu giữ trọn vẹn.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX chính thức ra mắt, bùng nổ” cuộc chiến đua top đoạt vé World Cup 2022 4

Người chơi ấn tượng với hệ thống ngoại trang và tạo hình nhân vật. Game thủ được nhập vai tuyệt đối, tuỳ ý xây dựng hình tượng bản thân chi tiết đến từng kiểu tóc, dáng chân mày, màu mắt... Lối chơi của tựa game cũng là một điểm sáng vì được đánh giá là mang tính đột phá rõ rệt. Võ Lâm Truyền Kỳ MAX chú trọng lối chơi chủ động, khuyến khích người chơi sáng tạo con đường võ học cho riêng mình qua bộ chiêu thức linh hoạt với hiệu ứng mãn nhãn và sàn đấu PK máu chiến đòi hỏi kỹ năng cao.

Lưu ý về cấu hình thiết bị và cài đặt game từ NPH

Khi “dấn thân” vào thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ MAX, người chơi cũng cần quan tâm một số lưu ý về cấu hình và cài đặt từ nhà phát hành. Theo đó:

  • Người chơi tham gia Alpha Test phải gỡ bỏ phiên bản test trước đó và thoát thử nghiệm tại TestFlight để tải và cài đặt phiên bản chính thức.
  • Thiết bị chạy hệ điều hành iOS: tựa game hỗ trợ các dòng máy từ iPhone6S, iPad Mini 4, iPad Air trở lên, chạy hệ điều hành iOS từ 10.0 và trống 4.3GB dung lượng.
  • Thiết bị chạy hệ điều hành Android cần có RAM 3 GB trở lên, chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên và còn trống 5.0GB dung lượng. 

NPH VNGGames cũng khuyến khích game thủ chơi trên thiết bị di động thay vì giả lập Android trên máy tính để có trải nghiệm mượt mà nhất.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX chính thức ra mắt, bùng nổ” cuộc chiến đua top đoạt vé World Cup 2022 5

Ngay bây giờ, cộng đồng game thủ hãy tải tựa game trên Google Play và App Store để được trải nghiệm thế giới võ lâm siêu thực MAX độc MAX đẹp MAX đỉnh. “Trải nghiệm tuyệt đối, nhập vai tuyệt đỉnh” chỉ có ở Võ Lâm Truyền Kỳ MAX. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang