GTA V bất ngờ giảm giá còn một nửa, phải chăng GTA 6 sắp ra mắt?

GTA V bất ngờ giảm giá chỉ còn 30$ khiến nhiều người đồn đoán rằng đây là một động thái chuẩn bị cho GTA VI xuất hiện

Mới đây thì hãng Rockstar Games đã bất ngờ giảm giá vô thời hạn tựa game con cừng của mình là GTA V từ 60$ xuống còn một nửa (đối với Việt Nam thì giá của tựa game này còn ưu đãi hơn nữa khi chỉ có 459.000VND). Đây là một dấu hiệu vô cùng rõ ràng về việc Rockstar đang muốn mở đường cho một tựa game mới và nhiều người dự đoán đó có thể là GTA 6.

GTA 5 bất ngờ giảm giá vĩnh viễn xuống chỉ còn một nửa, dấu hiệu rõ ràng nhất cho GTA 6 đây rồi - Ảnh 1.

Theo những thông báo trước đây của Rockstar thì Grand Theft Auto 6 sẽ không được phát hành vào năm 2018 này. Hiện này thì thời điểm chính xác mà tựa game này sẽ ra mắt vẫn còn là một ẩn số và người hâm mộ có thể phải đợi đến năm 2020 mới có thể được chạm tay vào tựa game bom tấn này. Có vẻ như Rockstar muốn mọi sự chú ý của người chơi đều đổ dồn Red Dead Redemption 2, một tựa game khác cũng rất được người hâm mộ đón chờ rất nhiều trong năm 2018 này. Theo nhiều lời đồn đoán thì những nguyên nhân chủ yếu khiến Rockstar trì hoãn việc ra mắt GTA 6 là do họ không đủ kinh phí để có thể phát triển cùng một lúc cả 2 tựa game bom tấn.

Kết quả hình ảnh cho GTA 6

Tuy nhiên chiến lược của Rockstar có thể sẽ thay đổi tùy theo doanh số của Red Dead Redemption 2 sẽ như thế nào khi được phát hành. Nếu tựa game này thành công thì đây có thể là một bàn đạp để cho GTA 6 có thể được phát hành sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên trong trường hợp ngược lại thì người đàn em GTA V vẫn sẽ luôn đứng đằng sau để hậu thuẫn cữu vãn tình hình.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang