Ảnh nghệ thuật, ảnh tĩnh và ảnh tiếp thị sẽ không được xuất hiện trên các trang của cửa hàng
Steam sẽ sớm yêu cầu các hãng phát triển game chỉ sử dụng ảnh chụp màn hình trên các trang của cửa hàng của họ. Valve đã gửi một lưu ý tới các hãng phát triển với thông báo này. Thông báo bắt đầu với việc Valve nói rõ mình đã không rõ ràng trong việc hướng dẫn về ảnh chụp màn hình trong quá khứ, và muốn "nhân cơ hội này để làm rõ một số quy tắc". Valve cho biết hãng sẽ để ảnh chụp màn hình ở nhiều khu vực hơn trên Steam, và những bức ảnh không phải ảnh chụp màn hình như ảnh nghệ thuật hay ảnh tĩnh, sẽ làm khách hàng khó mà hiểu được game nó trông như thế nào.
"Chúng tôi đề nghị những bức ảnh các bạn đăng tải lên khu vực "Ảnh chụp màn hình" trên trang bán hàng của các bạn nên là ảnh chụp màn hình cho thấy game của các bạn." - Valve nói rõ - "Điều này có nghĩa là tránh sử dụng ảnh nghệ thuật, ảnh tĩnh, hay những bức ảnh bao gồm các giải thưởng, sao chép tiếp thị, hay những dòng mô tả sản phẩm. Hãy cho khách hàng thấy tựa game của các bạn thật sự trông như thế nào khi chơi."
Valve cũng lưu ý các hãng phát triển vẫn có thể để những thứ như sao chép tiếp thị, các giải thưởng và thông tin game trên trang cửa hàng của họ, nhưng nó nên được đặt ở những khu vực riêng vốn dành riêng cho chúng. "Dota 2 là một ví dụ về điều mà chúng tôi đang thực hiện không đúng với chính chúng tôi." - Valve thừa nhận - "Chúng tôi hiện đang trong quá trình cập nhật Dota 2 để dùng ảnh chụp màn hình của game hơn là ảnh nghệ thuật." Như bạn có thể thấy trên trang Dota 2 trên Steam, ảnh nghệ thuật đã được thay bằng ảnh chụp màn hình trong game.
Theo thanhnien.vn