Assassin's Creed Red rò rỉ thêm những kế hoạch hé lộ và ra mắt trong năm 2024

Dựa vào tin đồn rò rỉ mới nhất, có nhiều khả năng Assassin's Creed Red sẽ tung trailer đầu tiên vào giữa năm nay, và chính thức ra mắt cuối năm

Kể từ khi hé lộ vào năm 2022 bằng một đoạn teaser ngắn, những dự đoán về lối chơi và cốt truyện của Assassin's Creed Red liên tục được bàn tán và thảo luận, khi đây là trò chơi chính tuyến đầu tiên trong thương hiệu đặt chân đến châu Á. Thương hiệu Assassin's Creed đã đưa người chơi đi qua nhiều bối cảnh mang tính biểu tượng khác nhau, nhưng chưa một lần diễn ra ở Nhật Bản Phong Kiến. 

Assassin's Creed Red rò rỉ thêm những kế hoạch hé lộ và ra mắt trong năm 2024

Assassin's Creed Red sẽ là trò chơi đáp ứng mong muốn đó, cho phép game thủ khám phá bối cảnh Nhật Bản với các cơ chế di chuyển và hành động bí mật quen thuộc. Mới đây nhất, đối tác của Ubisoft kiêm phóng viên trò chơi điện tử BunnyTheVillain đã bổ sung thêm những tin tức đáng chú ý liên quan đến Assassin's Creed Red trên Twitter. Đầu tiên là việc một trailer mới của game sẽ được tung ra vào tháng 5, và gameplay chi tiết sẽ được giới thiệu vào tháng 7. Bốn tháng sau đó, game chính thức ra mắt.

Assassin's Creed Red rò rỉ thêm những kế hoạch hé lộ và ra mắt trong năm 2024 2

BunnyTheVillain không tiết lộ mình nhận được thông tin này từ đâu, chỉ khẳng định nó thuộc về một "nguồn đáng tin cậy". Nhưng nếu đúng như vậy, 2024 sẽ là một năm lớn dành cho những người hâm mộ Assassin's Creed. Đã có vô số những thông tin dưới dạng tin đồn về trò chơi mới này, thậm chí nhiều người còn khẳng định đang sở hữu thông tin về mọi thứ trong game, từ nhân vật chính cho đến cơ chế chiến đấu cốt lõi. Một đoạn trailer hoặc video giới thiệu gameplay sẽ khẳng định hoặc phủ nhận những lời khẳng định này. 

Xem thêm: Hé lộ tin đồn Assassin's Creed Red cho người chơi điều khiển Samurai Yasuke

Assassin's Creed Red rò rỉ thêm những kế hoạch hé lộ và ra mắt trong năm 2024 3

Chưa có gì mới ngoài những bức hình fan-art

Điều quan trọng là ở thời điểm hiện tại, chưa có bất kì thông tin chính thức nào được xác nhận bởi Ubisoft. Với những sự phấn khích xoay quanh trò chơi Assassin's Creed đầu tiên lấy bối cảnh Nhật Bản, Ubisoft chắc chắn sẽ muốn tối ưu hóa nó bằng những thông tin quảng bá hấp dẫn như trailer mới hay video hé lộ lối chơi. Người hâm mộ chỉ có thể chờ đợi thêm một thời gian nữa để xem hãng sẽ mang đến những gì mà thôi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang