It Takes Two Đã Bán Được Hơn 20 Triệu Bản Kể Từ Khi Ra Mắt

Tình yêu đang lan toả trên toàn cầu, và thành công của It Take Twos cũng thế.

It Takes Two, trò chơi hành động phiêu lưu được yêu thích của Hazelight Studio đã vượt qua con số 20 triệu bản được bán ra. Nhà phát triển đã xác nhận điều này trên tài khoản mạng xã hội chính thức của họ và gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã giúp Studio đã đạt được cột mốc này. Con số này cũng cao gấp đôi so với doanh số bán ra của trò chơi trước đó của hãng là A Way Out.

It Takes Two

Sau tin tức này, người hâm mộ cũng đang mong chờ xem điều gì sẽ được Hazelight Studios mang tới sau thành công của It Takes Two. Đây là một vấn đề lớn, vì tựa game này đã bước vào danh sách những tựa game bán chạy nhất mọi thời đại, ngang hàng với Pokemon, Call of Duty hay Mario Kart.

It Takes Two

It Takes Two chính là sự nâng cấp chất lượng game của Hazelight Studios lên một tầm cao mới. Tính thẩm mỹ thân thiện với gia đình của trò chơi kết hợp với cốt truyện xoay quanh hoàn cảnh khó khăn khi mối quan hệ của một cặp đôi tan vỡ đã gây được tiếng vang trong cộng đồng game thủ.

It Takes Two

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi cuộc phiêu lưu mới nhất mà Hazelight Studios đưa ra là sự thành công vượt bậc. Sự đa dạng trong lối chơi điên rồ đã giúp mọi thứ luôn mới mẻ, được hỗ trợ bởi cơ chế trò chơi tỉ mỉ. Tất cả những gì mà Hazelight Studios đặt vào It Takes Two cũng chính là thứ khiến cho trò chơi này trở thành lựa chọn kinh điển trong nhiều năm tới.

Xem thêm: Marvel's Spider-Man 2 Chính Thức Công Bố Ngày Ra Mắt Phiên Bản PC
Xem thêm: Top 3 trò chơi cực hay nhưng lại không nhận được nhiều sự chú ý từ game thủ

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang