Một Nhà Phát Triển Tại Bethesda Vô Tình Đưa Ra Gợi Ý Về Bối Cảnh The Elder Scrolls VI
Một Concept Artist của Bethesda dường như đã vô tình cung cấp một vài hé lộ về bối cảnh của dự án The Elder Scrolls 6, xoay quanh vùng đất được đồn đại từ khá lâu
Ngày 11 tháng 6 vừa qua chính thức đánh dấu kỷ niệm 6 năm ra mắt đoạn Teaser Trailer của The Elder Scrolls VI, kể từ sau sự kiện E3 2018. Đoạn teaser trailer đưa ra một cái nhìn thoáng qua về thảo nguyên rộng lớn, địa hình đồi núi và một con đường dài dọc bờ biển, tất cả đều là một phần của vùng Hammerfell, quê nhà của Redguard và cũng là bối cảnh tin đồn dành cho The Elder Scrolls 6. Những nghi ngờ đó càng được cụ thể hơn bởi Ray Leaderer, một Concept Illustrator kì cựu của Bethesda Game Studios đã làm việc tại trụ sở công ty ở Maryland từ năm 2008.
Cụ thể hơn, tài khoản Printerest của anh ta với tên gọi @raylgun gần đây có một sự gia tăng hoạt động khi Lederer bổ sung thêm khá nhiều nội dung vào một số bảng hình ảnh công cộng, với các tiêu đề "Men", "Costumes", "Weapons", và "Landscapes", cùng những thông tin khác. Một điểm chung của chúng là đều mô tả con người, nghệ thuật, kiến trúc và quan cảnh của các nền văn hóa Bắc Phi, Moorish với Trung Đông. Đó đều được xem là nguồn cảm hứng của vùng Hammerfell và lực lượng Redguard trong cốt truyện The Elder Scrolls.
Một số người hâm mộ cho rằng hoạt động của Lederer mang hàm ý rằng dự án The Elder Scrolls 6 gần như chắc chắn sẽ diễn ra ở Hammerfell. Sau khi những hình ảnh này gây chú ý vào giữa tháng 7, Lederer đã chuyển hồ sơ Printerest của mình sang dạng Riêng tư, một động thái cho thấy các hình ảnh của anh thực sự đã tiết lộ thông tin về dự án sắp tới. Ngoài ra, một phiên bản được lưu trong bộ nhớ đệm của hồ sơ Pinterest đó còn bao gồm bảng hình ảnh mở rộng dành riêng cho các loài cá, phần lớn là cá nước mặn. Điều này có thể ám chỉ tính năng câu cá của Skyrim sẽ quay trở lại.
Cá đã xuất hiện trong seri này từ The Elder Scolls 2: Daggerfall, vừa là một sinh vật để săn lấy tài nguyên vừa là loài thù địch với người chơi, đặc biệt là loài Slaughterfish. Chắc chắn phải mất thêm một khoảng thời gian nữa trước khi Bethesda chính thức chốt lại bối cảnh cho The Elder Scrolls VI, khi mà trò chơi vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào là chuẩn bị hoàn thành. Nó chỉ mới chính thức bước vào giai đoạn phát triển sau khi Starfield ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Không lâu sau đó, CEO của Microsoft Gaming, ông Phil Spencer khẳng định thêm TES 6 sẽ không ra mắt trong ít nhất là nửa thập kỷ nữa, tức là có thể phải đến 2028.
Bài cùng chuyên mục