Activision nhận định về những thất bại của Destiny 1

Game Destiny 1 không thật sự là một tựa game tệ hại, nhưng về cơ bản nó vẫn có những thất bại đáng chú ý, mà bản thân hãng Activision đã thừa nhận, có nhiều đặc điểm đáng lẽ đã có thể tốt hơn, nhất là về mảng nội dung

Tựa game Destiny khi ra mắt vào năm 2014 là một game khá phổ biến và được đánh giá cao, nhưng có những khu vực đã có thể tốt hơn. Nay, CEO của Activision Publishing, ông Eric Hirshberg đã chia sẻ về việc Destiny không ra mắt nội dung đủ nhanh, và Destiny 2 sẽ cải thiện điều đó. “Tôi đã không thật sự hài lòng với nhịp điệu của nội dung mới.” Ông nói. “Chúng tôi có rất nhiều điều đúng đắn với Destiny, nhưng một trong những điều chúng tôi không làm, là bắt kịp yêu cầu cho nội dung mới. Tôi cảm thấy như vậy, dù rằng những gói DLC như The Dark Below, House of Wolves, The Taken King Rise of Iron đều rất hay, nhưng rõ ràng người chơi có nhu cầu nhiều hơn thế.”

"rõ ràng người chơi có nhu cầu nhiều hơn thế"
"rõ ràng người chơi có nhu cầu nhiều hơn thế"

Với Destiny 2, Activision đã “tuyển mộ” một số hãng để làm việc cùng với Bungie, nhằm sản xuất nhiều nội dung hơn, bao gồm High Moon Studios (seri Transformers) và Vicarious Visions (Seri game Skylanders). “Điều đó sẽ cho phép chúng tôi giữ một đường truyền nội dung mạnh mẽ hơn cho game.” Hirshberg đặc biệt tỏ ra cởi mở và thẳng thắn, khi thảo luận về việc Bungie đã không đủ khả năng để ra mắt nội dung Destiny đủ nhanh nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi.

Bungie đã không đủ khả năng để ra mắt nội dung Destiny đủ nhanh
Bungie đã không đủ khả năng để ra mắt nội dung Destiny đủ nhanh

“Trong quá khứ, tôi đã đề cập đến việc nhu cầu khổng lồ dành cho nội dung Destiny là thứ gì đó vượt ngoài khả năng của chúng tôi.” Hirshberg cho biết vào tháng 11 năm 2016, trước cả khi công bố Destiny 2. “Lần này, với những đối tác của chúng tôi tại Bungie, chúng tôi đặt mọi thứ lại với nhau, và tin rằng đây là một hướng tiếp cận thông minh, cho phép chúng tôi truyền tải nội dung tuyệt vời một cách ổn định, để giữ chân người chơi, giữ cho vũ trụ Destiny luôn “sống” và phát triển với phần tiếp theo.”

Với Destiny 2, Activision đã “tuyển mộ” một số hãng để làm việc cùng với Bungie
Với Destiny 2, Activision đã “tuyển mộ” một số hãng để làm việc cùng với Bungie

Destiny 2 sẽ ra mắt ngày 6 tháng 9 trên PS4 Xbox One, sau đó là ngày 24 tháng 10 trên PC. Người chơi có thể tham gia một đợt Beta của game bắt đầu vào ngày 18 tháng 7 trên PS4 và 19 tháng 7 trên Xbox One, sau đó là tháng 8 trên PC.

Game thủ PS4 và Xbox One có thể tham gia Beta game Destiny 2 trước game thủ PC
Game thủ PS4 và Xbox One có thể tham gia Beta game Destiny 2 trước game thủ PC

Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Chi Tiết Nhân Vật Trong Bộ Phim SGT. ROCK Được Tiết Lộ Với Sự Góp Mặt Của Nhiều Ngôi Sao Như Cillian Murphy

Chi Tiết Nhân Vật Trong Bộ Phim SGT. ROCK Được Tiết Lộ Với Sự Góp Mặt Của Nhiều Ngôi Sao Như Cillian Murphy

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Mới đây, các thông tin mới đã được tiết lộ về những nhân vật trong bộ phim Sgt. Rock của DC Comics, bao gồm danh sách các thành viên trong đội Easy Company, cùng với những cái tên lớn như Cillian Murphy và Mikey Madison, những người đã được mời tham gia các vai chính.

Phim Ảnh
Hãng Amazon Prime Video Đã Chính Thức Gia Hạn Mùa 3 Cho Series Fallout

Hãng Amazon Prime Video Đã Chính Thức Gia Hạn Mùa 3 Cho Series Fallout

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Mặc dù mùa 2 của Fallout vẫn còn lâu mới được phát sóng, nhưng Amazon đã nhanh chóng quyết định gia hạn mùa 3 cho series hậu tận thế thành công vang dội này. Quyết định này được đưa ra trước khi mùa 2 ra mắt, cho thấy sự tin tưởng mạnh mẽ vào sự thành công tiếp theo của Fallout.

Phim Ảnh
Lên đầu trang