Bless Online thất bại tại quê nhà Hàn Quốc nhưng vẫn sẽ tiếp tục phát triển phiên bản quốc tế

Bless Online đã có một quãng thời gian không mấy suôn sẻ khi đã thất bại ngay tại quê nhà Hàn Quốc.

Nhà phát triển Neowiz mới gần đây đã chính thức thông báo rằng tựa game Bless Online của họ sẽ chính thức đóng cửa tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 20/11 sắp tới. Tựa game này cho đến thời điểm hiện tại đã vận hành được 3 năm, tuy nhiên dù rất kì vọng vào game từ những ngày đầu ra mắt nhưng việc đóng cửa sản phẩm này vẫn đem lại rất nhiều tiếc nuối và thất vọng.

Bom tấn Bless Online chết yểu tại quê nhà, song NSX khẳng định bản quốc tế vẫn ngon - Ảnh 1.

Nhiều người cũng không khỏi lo lắng rằng tựa game này cũng không thể phát hành chính thức phiên bản quốc tế của mình. Tuy nhiên Neowiz cũng đã khẳng định lại rằng đây sẽ là 2 phần game độc lập và hãng vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu đó là đưa Bless Online ra biển lớn.

Thực tế thì Bless Online bản quốc tế cũng không được đánh giá cao cho lắm bởi game thủ, tuy nhiên hiện tại vẫn đang một lượng người chơi ổn định nên NXS vẫn muốn giữ hi vọng.

Bom tấn Bless Online chết yểu tại quê nhà, song NSX khẳng định bản quốc tế vẫn ngon - Ảnh 2.

Bless Online từng là tựa game online được đầu tư một nguồn vốn vô cùng khủng, lên đến 56 triệu USD trong 7 năm phát triển. Với nền tảng đồ hoạ tuyệt đẹp dựa trên Unreal Engine 3, các thiết kế về nhà cửa, công trình, thành quách trong game đều được tái hiện lại rất giống thật. Thế giới trong game cũng được xây dựng theo hướng mở với diện tích cực rộng lớn. Mong rằng tựa game này trong tương lai có thể phát triển hơn được nữa trên đấu trước Quốc tế, khi mà nó đã thất bại ngay tại quê nhà Hàn Quốc.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Lên đầu trang