LMHT: Riot Games chuẩn bị cho ra mắt dàn "Rồng URF" ngáo cho bản update tiếp theo

Được hé lộ với chỉ 1 bức ảnh, tuy nhiên dàn Rồng thuộc tính và Rồng Ngàn Tuổi phiên bản URF chắc sẽ sớm ra mắt trong sự kiện sắp tới của LMHT thôi.

LMHT: Riot Games chuẩn bị cho ra mắt dàn Rồng URF ngáo cho bản update tiếp theo

Cũng đã khá lâu rồi game thủ LMHT chưa được chạm tới chế độ URF - Ultra Rapid Fire, và có thể là chế độ này sẽ về sớm hơn bạn nghĩ đấy. Vừa mới đây, nhà thiết kế nhân vật Stephen “Riot Mort” Mortimer đã chia sẻ một hình ảnh khá....gây tranh cãi cho skin mới của Rồng Ngàn Tuổi rất đáng hoài nghi.

LMHT: Riot Games chuẩn bị cho ra mắt dàn Rồng URF ngáo cho bản update tiếp theo 2

Với phiên bản Rồng URF khá rõ ràng với cái đuôi hình xẻng (vâng, rồng có đuôi muỗng/xẻng chiên của con URF chúa hay cầm đấy). Bên cạnh việc là một skin khá kì cục cho rồng ngàn tuổi (và chắc là những rồng khác cũng vậy), nhiều nghi vấn cho rằng ngay cả những con Rồng của chúng ta cũng sẽ được "URF hóa", khiến chúng trở nên cuồng bạo hơn như người chơi vậy.

Một chi tiết khác thú vị hơn về con rồng này là biểu tượng thuộc tính của rồng bên tường. Thay vì có biểu tượng của Rồng Ngàn Tuổi, trên tường vẫn là hình thuộc tính như thông thường. Đây có thể là gợi ý tất cả Rồng đều sẽ là Rồng URF cho thuộc tính, hoặc cho một dạng buff URF mới hơn nữa tăng khả năng của người chơi lên?

LMHT: Riot Games chuẩn bị cho ra mắt dàn Rồng URF ngáo cho bản update tiếp theo 3

Dù gì đi nữa, Riot Games cũng nên mang URF trở lại với game để game thủ có thể khởi đầu năm 2019 đúng cách hơn nào...Hi vọng chúng ta sẽ được nhìn thấy Rồng URF chính thức trong mùa Tết sắp tới.

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang