Naruto to Boruto: Shinobi Strike gây thất vọng cho người hâm mộ khi gameplay và những hỗ trợ trong game không được như mong đợi

Dù được trông chờ rất nhiều nhưng Naruto to Boruto: Shinobi Strike lại không thể hiện được như những gì mà trailer của họ quảng cáo

Đúng như lịch trình của nhà phát hành thì tựa game online rất được trông đợi đó là Naruto to Boruto: Shinobi Strike đa chính thức có mặt trên hệ thống của Steam vào ngày 31/08 vừa qua. Vì đây là một tựa game online hành động đầu tiên lấy đề tài Naruto và được xây dựng theo hướng MOBA nên Naruto to Boruto: Shinobi Strike rất được những người hâm mộ yêu thích bộ truyện này cũng như là cộng đồng game thủ mong ngóng từng ngày.

Gây thất vọng tràn trề, Naruto to Boruto đang “ăn gạch” trên Steam - Ảnh 1.

Tuy nhiên chỉ sau vài ngày ra mắt thì nhiều người chơi đã tỏ ra vô cùng thất vọng với tựa game này khi Naruto to Boruto: Shinobi Strike chỉ nằm ở mức đánh giá 66%. Đây là một thành tích vô cùng tệ đối với một tựa game được gắn mác AAA như Naruto to Boruto: Shinobi Strike.

Game thủ có tên Metaspark chia sẻ: "Không, đây chắc chắn không phải là tựa game mà tôi mong đợi. Phần chơi đơn rất nhàm chán, trong khi phần chơi co-op cũng chả khá hơn là bao. Ngoài trừ phẩn hình ảnh khá bắt mắt, nội dung mà Naruto to Boruto: Shinobi Striker mang lại cho người chơi là cực kỳ nghèo nàn. Hệ thống máy chủ không ổn định cũng là một nguyên nhân lớn khiến tôi cảm thấy bực mình. Sau khi chờ đợi gần 15 phút để tìm trận đấu, tôi đã bị disconnect và không thể nào vào lại được game."

Gây thất vọng tràn trề, Naruto to Boruto đang “ăn gạch” trên Steam - Ảnh 2.

Một game thủ khác cũng có đồng quan điểm: "Với 60$, lẽ ra tôi nên nhận được nhiều hơn như thế này. Game mang nặng tính PvP, tuy nhiên phần hỗ trợ người chơi mới lại vô cùng sơ sài. Không có một manh mối nào cho việc chọn class, kỹ năng hay thủ thuật chơi. Quá tệ. Ước gì tôi có thể trả tựa game này và lấy lại tiền của mình".

Như vậy, từ một tựa game rất được mong đợi, Naruto to Boruto: Shinobi Striker đã khiến nhiều người phải thất vọng. Có lẽ, với cộng đồng game thủ nói chúng, những trò chơi chuyển thể kiều này khó lòng đáp ứng được nhu cầu giải trí. Có chăng, chúng chỉ có thể làm thỏa cơn khát của những fan hâm mộ truyện tranh hay hoạt hình mà thôi.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang