Tựa game sinh tồn phổ biến PlayerUnknown's Battlegrounds đã nằm trên top bảng xếp hạng của Steam chỉ trong vài tuần ngắn ngủi
PlayerUnknown's Battlegrounds ra mắt vào tháng 3, và gần như ngay lập tức nằm lên top bảng xếp hạng của Steam. Mới đây, hãng phát triển Bluehole công bố game đã vượt qua một cột mốc đáng chú ý: Bán ra hơn 2 triệu bản. Nhằm phản hồi về độ phổ biến của Battlegrounds và chúc mừng cột mốc này, Bluehole cho biết hãng sẽ tổ chức một sự kiện Livestream trên kênh Twitch của hãng vào ngày 4 tháng 5, để gom vốn cho quỹ từ thiện Gamer's Outreach. Bluehole mong đợi sẽ nhận được 100 ngàn đô-la trong sự kiện livestream này.
CEO của hãng, ông Gang-Seok Kim cho biết trong một tuyên bố: "Một trong những nguyên nhân chính để chúng tôi đạt được cột mốc doanh thu này là chúng tôi có một cộng đồng nhiệt tình, những người đã giúp chúng tôi điều chỉnh Playerunknown's Battlegrounds. Chúng tôi cảm thấy lời mời này là một cách tuyệt vời để đáp trả lại và rất vui lòng để đưa đóng góp nhỏ này vào sự nghiệp."
Battlegrounds là một tựa game sinh tồn trực tuyến, tương tự với ý tưởng The Hunger Games hoặc The Culling. Kể từ khi ra mắt đến nay, game đã thu hút một lượng lớn người theo dõi, và hiện tại có số lượng người chơi hoạt động đông thứ ba sau Dota 2 và Counter-Strike: Global Offensive. Game hiện chỉ đang có mặt trên PC, nhưng Bluehole đang cố gắng mang nó sang Xbox One và PS4.
Theo Gamespot