PlayerUnknown’s Battlegrounds tự phá kỉ lục với hơn 3 triệu người chơi cùng lúc

Cùng số người chơi ngày càng đông khủng khiếp như thế này, không ai ngờ rằng tựa game đơn giản này lại làm được điều mà "đàn anh" đi trước vẫn chưa làm được trong nhiều năm qua.

PlayerUnknown’s Battlegrounds tự phá kỉ lục với hơn 3 triệu người chơi cùng lúc

PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) đang trải qua những ngày tháng thăng hoa bậc nhất, trò chơi không ngừng thiết lập nhiều thành tích khủng về doanh số lẫn lượng người chơi, đồng thời phủ kín các kênh truyền thông/diễn đàn về game.

PlayerUnknown’s Battlegrounds tự phá kỉ lục với hơn 3 triệu người chơi cùng lúc 2

Cách đây không lâu, PUBG tiếp tục phá vỡ thêm một kỷ lục nữa về số người chơi online cùng lúc (CCU): 3.000.000 game thủ. Con số này chỉ tính riêng đối với nền tảng Steam, đồng thời bỏ rất xa kỷ lục của sản phẩm đứng nhì là Dota 2 với 1.290.000 triệu CCU (thành tích tốt nhất từng được ghi nhận). Nên nhớ, thành tích này chưa bao gồm số liệu game thủ PUBG online trên nền tảng Xbox One.

PlayerUnknown’s Battlegrounds tự phá kỉ lục với hơn 3 triệu người chơi cùng lúc 3

Theo phân tích của giới chuyên môn, có hai lý do chính khiến CCU của PUBG tăng đột biến trong quãng thời gian gần đây: việc tựa game trở nên phổ biến tại thị trường Trung Quốc cùng với sự ra đời của phiên bản 1.0. Với đà phát triển như hiện tại, PUBG được dự đoán sẽ còn giữ vứng ngôi thống trị trong năm 2018.

PlayerUnknown’s Battlegrounds tự phá kỉ lục với hơn 3 triệu người chơi cùng lúc 4

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang