Fortnite Chuẩn Bị Mở Bán Các Đôi Dép Crocs Mang Màu Sắc Biểu Tượng Của Tựa Game Này

Những đôi Crocs với màu sắc và phong cách của Fortnite chuẩn bị được mở bán, và game thủ yêu thích chúng có thể chuẩn bị tinh thần để đặt hàng từ bây giờ.

Vốn nổi tiếng với các màn hợp tác ấn tượng, Fortnite giờ đây sẽ bắt tay với Crocs - hãng sản xuất dép nổi tiếng để ra mắt một đôi dép lấy cảm hứng từ chính trò chơi này. Người hâm mộ của Fortnite có thể sớm thể hiện tình yêu của mình dành cho Fortnite theo cách thời trang và thoải mái hơn.

Fortnite crocs

Phiên bản Crocs này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10, mang đến sự thay đổi độc đáo cho dòng dép cao su được yêu thích. Sự hợp tác giữa Fortnite và Crocs không hoàn toàn bất ngờ, nếu xét đến lịch sử hợp tác của Fortnite với các thương hiệu trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Fortnite crocs

Đôi Crocs theo chủ đề Fortnite sắp ra mắt được lấy cảm hứng từ nhiều hình ảnh của trò chơi, đặc biệt là chiếc Battle Bus nổi tiếng. Sẽ có nhiều phiên bản khác nhau của lần hợp tác này, và đôi dép đầu tiên được công bố sẽ có màu tím và vàng dựa trên chiếc battle bus. Một đôi dép khác được cho là sẽ dựa trên nhân vật Peely, tuy nhiên thông tin về đôi dép này vẫn chưa được tiết lộ.

Fortnite crocs

Mỗi đôi dép này được bán lẻ với mức giá 70 đô la Mỹ, gần gấp đôi giá của một đôi crocs thông thường. Mặc dù có vẻ cao, nhưng nó phản ánh bản chất độc quyền của sự hợp tác lần này. Các sản phẩm sẽ được bán chính thức từn gày 29 tháng 10 sắp tới tại các cửa hàng, nhưng chưa rõ có mở bán rộng rãi trên toàn cầu hay không.

Xem thêm: Epic Games Store mở rộng sang cửa hàng mobile, hứa hẹn tặng hàng loạt game khủng trong tương lai
Xem thêm: Vũ Điệu Nổi Tiếng Của Deadpool Trong Phần Phim Mới Nhất Chính Thức Có Mặt Trong Fortnite

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang