Genshin Impact: Xuất hiện game thủ tích góp suốt 4 năm trời để rồi sở hữu lượng Nguyên Thạch khổng lồ

Mới đây một game thủ Genshin Impact đã khoe với cộng đồng game thủ về khả năng tích góp Nguyên Thạch của mình với số lượng cực kì khổng lồ

Đối với các trò chơi gacha, mà điển hình nhất là Genshin Impact thì các đơn vị tiền tệ được dùng cho việc roll nhân vật, vũ khí luôn được ưu tiên tích góp. Đây là một điều vô cùng dễ hiểu bởi nếu không có những tài nguyên này thì người chơi sẽ không thể sở hữu những nhân vật giới hạn mạnh mẽ, không thể nâng cấp sức mạnh đội hình....

Genshin Impact: Xuất hiện game thủ tích góp Nguyên Thạch suốt 4 năm trời

Cũng bởi vì thế nếu bạn là một người chơi không nạp tiền thì câu chuyện tích trữ Nguyên Thạch trong Genshin Impact là vô cùng quan trọng, càng sở hữu nhiều thì các nhân vật cực mạnh thì việc chơi game sẽ trở nên thoải mái hơn. Nguyên nhân đó là vì cứ mỗi phiên bản mới, game thủ sẽ lại được tiếp cận với loạt nội dung mới, nhân vật mới cực kì đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

Xem thêm: Genshin Impact: Game thủ phàn nàn vì Hoyoverse thể hiện sự hào phóng không đúng lúc

Và mới đây thì một game thủ đã có thể vượt qua tất cả những cám dỗ trong trò chơi và tích trữ liên tục trong vòng 4 năm trời, không tiêu xài bất kì Nguyên Thạch nào và kết quả là tích trũ được hơn 500.000 Nguyên Thạch. Nếu quy đổi sang tiền Việt thì số tài nguyên là là cực kì khổng lồ, có thể lên đến 150 triệu đồng và thậm chí giá sẽ còn cao hơn nếu mua các gói đơn lẻ.

Genshin Impact: Xuất hiện game thủ tích góp Nguyên Thạch suốt 4 năm trời

Có thể thấy anh chàng này đang thực hiện một thử thách "free to play" đúng nghĩa khi không sử dụng bất kì Nguyên Thạch nào kể từ khi trò chơi ra mắt cho đến nay. Mọi thử thách mà anh chàng vượt qua đề đến từ các đội hình miễn phí được trò chơi tặng mà thôi.

Xem thêm: Genshin Impact: Mavuika phá kỷ lục là nhân vật chạy map nhanh nhất lịch sử

Không chỉ thế, game thủ này vẫn chưa có ý định dừng lại và đang có một mục tiêu lớn hơn trong năm 2025, đó chính là tích góp thành công 600.000 Nguyên Thạch và đây chắc chắn sẽ là một thành tích cực khủng nếu như game thủ này có thể thực hiện được.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Nữ diễn viên lồng tiếng Mei Shibata tuyên bố giải nghệ ở tuổi chưa đầy 30 vì lý do sức khỏe

Nữ diễn viên lồng tiếng Mei Shibata tuyên bố giải nghệ ở tuổi chưa đầy 30 vì lý do sức khỏe

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 31/7, làng anime và game Nhật Bản chấn động trước tin Mei Shibata – giọng lồng tiếng của Steiner Weisz trong Edens Zero – bất ngờ thông báo giải nghệ. Ở tuổi còn rất trẻ, Shibata buộc phải khép lại sự nghiệp 6 năm vì căn bệnh hen phế quản kéo dài, để lại sự tiếc nuối lớn trong lòng người hâm mộ.

Giải trí
Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một động thái gây bất ngờ cho cả giới làm phim và cộng đồng yêu anime, Stephanie Ma Stine – đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 – chính thức hợp tác với Toei Animation để phát triển một dự án hoạt hình dài tập hoàn toàn mới. Đây không chỉ là sự kết hợp giữa hai phong cách kể chuyện khác biệt, mà còn là tín hiệu cho thấy anime Nhật đang bước vào kỷ nguyên toàn cầu hóa mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Giải trí
Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Lên đầu trang