Người Chơi Overwatch 2 Không Hề Vui Vẻ Khi Dòng Skin Le Sserafim Quay Trở Lại

Game thủ Overwatch 2 đang khá thất vọng với sự trở lại của dòng trang phục Le Sserafim do giá thành và cả thiết kế của chúng.

Sự kiện Le Sserafim thứ 2 của Overwatch 2 đã diễn ra cùng lúc với bản cập nhật giữa mùa giải, mang tới trang phục mới cho 5 hero với chủ đề K-Pop và đồng thời đưa trở lại những trang phục cũ trong lần hợp tác đầu tiên.

Thật không may, nhiều người hâm mộ đã thất vọng khi các skin cũ quay trở lại, vì không chỉ giá vẫn giữ nguyên mà các skin được công bố trong lần này chỉ là những phiên bản gốc được tô màu lại.

Năm hero đầu tiên có được trang phục Le Sserafim là Brigitte, Tracer, Sombra, D.Va và Kiriko. Các trang phục này chính là cột mốc đánh dấu đầu tiên giữa một nhóm nhạc và tựa game của Blizzard.

le sserafim

Giờ đây, Le Sserafim đã quay trở lại với bài hát mới, cùng với đó là những trang phục cho Mercy, Juno, D.Va, Ashe và Illari. Theo lẽ thường, Blizzard quyết định rằng các trang phục Le Sserafim cũ cũng có thể quay trở lại dưới một số hình thức, tuy nhiên chất lượng trang phục lại khiến cộng đồng bực mình. “Tôi ước gì kiểu tóc của Brig phù hợp với phong cách chung hơn”, một người dùng viết.

le sserafim

“Màu sắc của cô ấy khá đơn điệu. Tôi thậm chí còn thích một cô gái tóc vàng như Kiriko hơn là cái tóc màu xanh này,” một người khác chia sẻ.

Dù là “skin đổi màu” về nguyên tắc vẫn là skin mới, nhưng nhiều người không đồng ý với mức giá 40 đô la Mỹ của nó. Tuy nhiên, nhiều người chơi đã thích thú trước các trang phục mới. “Juno dễ thương quá, tôi rất vui mừng khi thấy sự kết hợp này.”

le sserafim

Sự kiện giữa Overwatch 2 và Le Sserafim sẽ diễn ra đến hết ngày 1 tháng 4, cho phép người chơi chỉ có dưới 2 tuần nhằm sở hữu các trang phục họ muốn. Ngoài ra, người chơi có thể tham gia vào các thử thách trong trò chơi để kiếm trang phục Mythic Fighter Trainee Junkrat miễn phí.

Xem thêm: Marvel Rivals Không Phải Đang Hạ Gục Overwatch 2, Mà Là Đang Cứu Lấy Nó
Xem thêm: Các Streamer Giải Thích Lý Do Mình Quay Lại Overwatch 2 Sau Khi Chuyển Sang Marvel Rivals

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang