One-Punch Man: World mở đăng ký sớm cho server Đông Nam Á, chuẩn bị ra mắt ngay đầu năm 2024

Cụ thể hơn, bom tấn One Punch Man: World đã chính thức mở cửa đăng ký sớm cho khu vực Đông Nam Á dưới tay nhà phát hành Perfect World Games. Tựa game AAA này hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo và đúng chất hành động của One Punch Man từ trong truyện và anime ra.

One-Punch Man: World mở đăng ký sớm cho server Đông Nam Á, chuẩn bị ra mắt ngay đầu năm 2024

Nếu bạn chưa biết, One Punch Man: World là một trò chơi hành động góc nhìn thứ ba, cho phép người chơi điều khiển các nhân vật từ vũ trụ One Punch Man hợp tác với nhau để chiến đấu chống lại kẻ địch và các quái vật nổi tiếng trong bộ truyện/anime này. Bên cạnh đó, game còn có cơ chế khám phá thế giới mở mang đến cơ hội tương tác với các NPC và tìm hiểu thêm nhiều cốt truyện mới chưa từng biết đến.

One-Punch Man: World mở đăng ký sớm cho server Đông Nam Á, chuẩn bị ra mắt ngay đầu năm 2024 2

Tựa game này không chỉ tái hiện cốt truyện gốc một cách trung thực, mà còn mở rộng thêm nội dung bổ sung với tác phẩm nguyên bản. Người chơi sẽ được đắm chìm trong những câu chuyện ẩn giấu của "One Punch Man" từ góc nhìn chi tiết, chứng kiến những sự kiện diễn ra ở những nhân vật và mảnh truyện ngắn khác trong thế giới này. Để hài lòng sở thích đa dạng của người chơi về các nhân vật, One Punch Man: World còn cung cấp các nhiệm vụ Tiểu sử anh hùng, giúp người chơi đào sâu vào câu chuyện độc đáo của từng nhân vật và khám phá các khía cạnh mới của họ.

Người chơi đã có thể đăng ký trước ngay từ hôm nay để nhận những phần thưởng hấp dẫn như nhân vật Saitama - Săn việc, Đặc quyền tiết lộ x10, Năng lượng x600, và Bạc thế giới x600.

One-Punch Man: World mở đăng ký sớm cho server Đông Nam Á, chuẩn bị ra mắt ngay đầu năm 2024 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang