Sau bao năm thì Genshin Impact vẫn là sản phẩm gacha thống trị thị trường

Một thống kê mới đây nhất đã cho thấy rằng Genshin Impact vẫn là một sản phẩm game cực kí ấn tượng và thống lĩnh những thông số quan trọng của một sản phẩm gacha

Kể từ lần đầu tiên được ra mắt cho đến nay thì Genshin Impact đã nghiễm nhiên trở thành sản phẩm game mở đường cho hàng loạt những bom tấn của Hoyoverse. Những siêu phẩm gacha "đàn em" nổi tiếng có thể kể đến bao gồm Honkai: Star Rail và Zernless Zone Zero đã đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng, với số lượng nhân vật mới ngày càng mở rộng cùng lối chơi cuốn hút. Cho đến thời điểm hiện tại thì Genshin Impact vẫn có thể phát triển một cách vô cùng mạnh mẽ, ổn định với lượng người chơi đông đảo theo thời gian.

Sau bao năm thì Genshin Impact vẫn là sản phẩm gacha thống trị thị trường

Và trong những số liệu thống kê mới nhất tinh đến tháng 04/2025 thì Genshin Impact đã đạt được mức trung bình 58 triệu người chơi trong vòng 30 ngày (số liệu được tổng hợp bởi ActivePlayer.com). Dù vậy nó vẫn có sự giảm nhẹ so với cuối tháng 03/2025 với hơn 59 triệu người chơi. Dữ liệu này cũng cho thấy rằng Genshin Impact đang có số lượng người chơi từ năm 2023 đến năm 2025 luôn vượt mức 50 triệu người. Thậm chí trong năm 2024 thì con số này đã lên đến 60 triệu người chơi hàng tháng trong hầu hết mọi thời điểm và chỉ giảm nhẹ vào giai đoạn mùa hè.

Xem thêm: Hoyoverse khởi kiện thành công một công ty sử dụng hình ảnh Genshin Impact trái phép

Sáng năm 2025, dù cho số lượng người chơi chưa thể đạt được đến con số 60 triệu nhưng nó cũng có cho mình một cột mốc 59 triệu vào tháng 02/2025.

Sau bao năm thì Genshin Impact vẫn là sản phẩm gacha thống trị thị trường

Có những mức tăng giảm về lượng người chơi là thế nhưng nếu so với những sản phẩm game gacha khác thì Genshin Impact vẫn áp đảo hoàn toàn phần còn lại. Nếu so với sản phẩm cùng nhà Hoyoverse như Honkai: Star Rail thì trò chơi  này vẫn sở hữu hơn 20 triệu người chơi mỗi tháng, tuy nhiên nó vẫn còn kém xa người đàn anh Genshin Impact.

Xem thêm: NetEase phải lên tiếng xin lỗi Hoyoverse vì hành vi đạo nhái Genshin Impact?

Trong khi đó một trò chơi hot bậc nhất năm 2024 là Solo Leveling: Arise gần như không thể nào bắt kịp được bom tấn thế giới mở của nhà Hoyoverse về số lượng người chơi. Với những sự khác biệt này cũng cho thấy rằng dù cho các trò chơi gacha mới liên tục xuất hiện thì Genshin Impact vẫn là một sản phẩm thống trị thị trường hiện tại.

Sau bao năm thì Genshin Impact vẫn là sản phẩm gacha thống trị thị trường

Trong thời gian qua, Genshin Impact vẫn được Hoyoverse tung ra những cập nhật nội dung mới với những khu vực mới, nhiệm vụ cốt truyện và dàn nhân vật mới cho người chơi thỏa sức khám phá. Việc cập nhật thường xuyên là một cách để giữ chân người chơi lâu dài và tạo nên sức hút cần thiết dù cho ngoài thị trường có rất nhiều đối thủ gacha được mệnh danh "Genshin Killer" xuất hiện.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang