Schedule 1 - Tựa Game Indie Mới Đang Bay Cao Trên Bảng Xếp Hạng Của Steam

Schedule 1 có thể chỉ mới ra mắt trong giai đoạn early access, nhưng tựa game này đã nhanh chóng leo lên bảng xếp hạng một cách đầy bất ngờ.

Hàng chục trò chơi được phát hành mỗi ngày từ các nghệ sĩ độc lập đầy triển vọng, nhưng không phải tất cả đều tìm được khán giả. Bản chất của kinh doanh với các nền tảng mở như Steam cho phép bất kỳ ai cũng có thể đưa trò chơi của họ vào tầm ngắm.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng lại có một số dự án indie bất ngờ trở nên nổi tiếng. Từ tựa game về một trái chuối cho tới các trải nghiệm hợp tác kinh dị vui nhộn, một số tựa game đã nổi bật và trở thành hiện tượng trên mạng xã hội chỉ sau một đêm. Schedule 1 chính là trò chơi như vậy.

Schedule i

Kết hợp các yếu tố của GTA và Satisfactory, đây là trò chơi mô phỏng trùm ma túy đỉnh cao và đã chứng minh được sức hút của mình. Mặc dù vẫn còn rất sớm, nhưng lượng người chơi đang gia tăng một cách nhanh chóng.

Schedule 1 đã đạt số lượng người chơi cao nhất là 142.759 người chơi cùng lúc trên Steam vào ngày 26 tháng 3 năm 2025. Đây là cột mốc mà nó đạt được chỉ sau 48 giờ, và không hề có dấu hiệu chậm lại.

Schedule i

Vào ngày đạt được lượng truy cập lớn nhất trên Steam, Schedule 1 đã vượt qua những tựa game đình đám như GTA 5, Rainbow Six Siege, cùng với những tựa game mới hơn như Split Fiction để lọt vào top 10. Vì Schedule 1 mới chỉ ra mắt trong giai đoạn truy cập sớm nên hiện tại nó chỉ khả dụng trên PC. Chưa có thông tin gì về việc chuyển sang console vì nó vẫn còn trong giai đoạn phát triển.

Được thực hiện bởi một nhà phát triển độc lập đến từ Sydney, Úc, Schedule 1 đã là thành công vang dội của TGVS (Tyler's Video Game Studio). Với mức giá 16,99 đô la Mỹ cho quyền truy cập sớm, nhà phát triển độc lập này chắc chắn đã kiếm được ngân sách cho trò chơi và còn hơn thế nữa.

Schedule i

Rõ ràng, có một tầm nhìn dài hạn cho tựa game này và Tyler mong đợi Schedule 1 sẽ tồn tại trong một thời gian khá dài. Liệu nó có thể duy trì hoặc thậm chí tăng lượng khán giả hiện tại hay không thì vẫn chưa ai biết được, nhưng khi tin đồn tiếp tục lan truyền, sẽ không có gì quá ngạc nhiên khi tựa game này tiếp tục leo hạng trên Steam.

Xem thêm: Lại thêm một trò chơi chứa mã độc trên Steam khiến nhiều người bị đánh cắp thông tin
Xem thêm: Một Game Thủ Mua Steam Deck Chỉ Bằng Cách Bán Hơn 20 Nghìn Steam Trading Card

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Lên đầu trang