Smite 2 chính thức được giới thiệu, chuẩn bị mở Alpha Test ngay đầu năm 2024

Sau 10 năm hoạt động ổn định, tựa game Smite 2 đã được chính thức ra mắt như một tựa game độc lập hoàn toàn mới được cải tiến riêng biệt so với phần đầu tiên.

Smite 2 chính thức được giới thiệu, chuẩn bị mở Alpha Test ngay đầu năm 2024

Khởi động năm 2024 với một tin mừng cho cộng đồng game thủ Smite, phần game Smite 2 vừa được chính thức giới thiệu tại Giải Vô Địch Thế Giới Smite 2024. Được giữ nguyên lối chơi cốt lõi quen thuộc của phần đầu, Smite 2 được xây dựng lại với engine game hoàn toàn mới để nâng cấp chất lượng đồ họa và một số tính năng mới về bản đồ và gameplay mới lạ hơn.

Nếu bạn chưa biết, Smite là một tựa game MOBA được ra mắt vào năm 2014. Với lối chơi 3 làn tương tự như LMHT và Dota 2, Smite lại có góc nhìn thứ 3 thay vì góc nhìn trên cao cho phép game thủ trực tiếp điều khiển các nhân vật thần thánh để chiến đấu trên chiến trường.

Smite 2 chính thức được giới thiệu, chuẩn bị mở Alpha Test ngay đầu năm 2024 2

Ban đầu phát hành vào năm 2014 và sử dụng Unreal Engine 3, "Smite 2" - được xây dựng trên nền Unreal Engine 5 - đánh dấu một bước tiến đáng kể về công nghệ. Theo Travis Brown, Tổng Giám đốc tại Titan Forge Games, "Smite 2" là "cơ hội để quay trở lại, học hỏi từ 10 năm biến "Smite" thành một trong những trò chơi nhiều người chơi thành công nhất".

Smite 2 chính thức được giới thiệu, chuẩn bị mở Alpha Test ngay đầu năm 2024 3

Smite 2 chính thức được giới thiệu, chuẩn bị mở Alpha Test ngay đầu năm 2024 4

Ngoài những cải tiến về đồ họa, hoạt ảnh và hiệu ứng mới cho các vị thần trong "Smite", "Smite 2" cũng sẽ mang đến nhiều cải tiến về lối chơi, bao gồm khả năng mới cho nhân vật, hệ thống phụ trợ hoàn toàn mới, tính năng bản đồ mới, cùng giao diện người dùng mới. May mắn là, đối với những người muốn tiếp tục trải nghiệm Smite phần đầu tiên, "Smite 2" sẽ không thay thế phiên bản trước đó. "Smite" gốc vẫn tiếp tục tồn tại như một trò chơi độc lập và sẽ nhận được các cập nhật thường xuyên trong tương lai.

Smite 2 chính thức được giới thiệu, chuẩn bị mở Alpha Test ngay đầu năm 2024 5

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang