Xuất hiện game thủ dành tận 15 nghìn giờ chơi một trò chơi khá hot trên Steam

Cộng đồng đã phát hiện ra một trong những game thủ đam mê nhất trên nền tảng Steam khi dành tận hơn 15.000 giờ chơi dành cho một trò chơi nổi tiếng

Mới đây thì cộng đồng game thủ đã phát hiện ra một game thủ đã đắm chìm vào trò chơi Dragon’s Dogma: Dark Arisen trong một khoảng thời gian vô cùng dài, đến mức mà nhiều người đã không khỏi kinh ngạc khi nhìn thấy.

Cụ thể hơn thì game thủ này đã dành ra hơn 15.000 giờ chơi, một con số tương đương gần 2 năm cày game liên tục không ăn ngủ. Được biết Dragon’s Dogma: Dark Arisen là một trò chơi nhập vai cực kì hấp dẫn, được phát hành lần đầu tiên vào năm 2012 và nhận về một phiên bản nâng cấp vào năm 2016. 

Xem thêm: Xuất hiện trò chơi bắt ma với dàn nhân vật toàn các hot girl xinh đẹp

Trong thời gian gần đây thì số lượng người chơi của Dragon’s Dogma: Dark Arisen đã có dấu hiệu tăng vọt khi công bố phần tiếp theo, kèm theo đó là kỷ niệm 10 năm của thương hiệu Dragon’s Dogma nổi tiếng này. Và mới đây thì một game thủ đã đăng tải một hình ảnh vô cùng thú vị trên Reddit, cho rằng anh đã phát hiện ra một người chơi đã trải qua 15.030 giờ trong Dragon’s Dogma: Dark Arisen trên Steam. 

Xuất hiện game thủ dành tận 15 nghìn giờ chơi một trò chơi khá hot trên Steam

Theo như bài đăng thì tên của game thủ đó đã được che lại để bảo mật về thông tin, ngoài ra thì bình luận của người chơi này cũng thể hiện sự đam mê của anh đối với sản phẩm game lâu đời này. Nam game thủ 15.000 giờ chơi này đã cho biết rằng Dragon’s Dogma: Dark Arisen là một sản phẩm game vô cùng thú vị, thậm chí là một trong những sản phẩm hay nhất từng được đưa lên Steam.

Xem thêm: Steam ngừng hỗ trợ Windows 7 và 8 với phiên bản mới nhất

Để so sánh điều  này, một người chơi sẽ cần chơi khoảng 5 giờ mỗi ngày kể từ khi phiên bản nâng cấp 2016 được ra mắt để có đạt được thành tích 15.000 giờ chơi.

Xuất hiện game thủ dành tận 15 nghìn giờ chơi một trò chơi khá hot trên Steam 2

Bên dưới phần bình luận có rất nhiều người cảm thấy ngạc nhiên bởi thành tích chơi game của nam game thủ này, vì việc dành hơn 5 giờ chơi mỗi ngày là thứ mà không phải bất kì game thủ nào cũng có thể thực hiện được. Chưa kể việc chơi đơn hoàn toàn với chế độ chiến dịch kéo dài khoảng 40-60 giờ cũng là điều khiến nhiều game thủ cảm thấy chán nản khi nghĩ đến

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang