Mới đây cộng đồng đã phát hiện một nhãn hàng sữa tươi đã sử dụng hình ảnh các Waifu Genshin Impact để quảng bá và tạo một sự chú ý lớn từ người hâm mộ
Dù vấp phải khá nhiều những lời phàn nàn từ cộng đồng game thủ nhưng không ai có thể phủ nhận được rằng Genshin Impact đã có những bước phát triển vô cùng mạnh mẽ trong suốt 3 năm qua, cũng như trở thành một phần không thể thiếu đối với nhiều game thủ. Thậm chis nhiều tổ chức, thương hiệu,....cũng muốn dùng hình ảnh của trò chơi này để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của mình.
Xem thêm: Genshin Impact: Loạt thông tin về Arlecchino được hé lộ khiến game thủ háo hức mong chờ
Trước đây từng có khá nhiều sự kiện hoặc tổ chức giáo dục đưa hình ảnh của Genshin Impact vào sản phẩm của mình. Thậm chí những trường đại học còn sử dụng trò chơi như một phương pháp nghiên cứu nhằm giúp cho các sinh viên có thể thỏa sức sáng tạo, mang đến một môi trường học tâm mới lạ, lôi cuốn hơn.
Và mới đây thì Genshin Impact cũng được sử dụng cho việc quảng bá sản phẩm, nhưng lại theo một cách mà không ai dám ngờ đến. Theo đó một thương hiệu sữa tươi đã in hình những nhân vật nữ của Genshin Impact lên bao bì của họ, với nội dung trên vỏ hộp ghi rằng: Sữa "của" Yelan, HuTao, Yae Miko,...Điều đáng nói hơn là sản phẩm này được sản xuất hàng loạt và bày bán công khai và tạo nên một sự bối rối trong cộng đồng.
Đây là một ý tưởng có phần táo bạo đến từ phía nhà sản xuất của nhãn hàng sữa này, bởi độ phủ sóng của Genshin Impact là một điều không thể bàn cãi. Thậm chí việc đưa các nhân vật Genshin Impact lên bìa sản phẩm chắc chắn sẽ tạo nên một sự chú ý vô cùng lớn với người dùng. Tuy nhiên hành động này cũng tạo nên cảm giác phản cảm đối với một số người bởi điều này sẽ tạo nên những cái nhìn không tốt đối với các waifu bị đưa lên bao bì. Điều này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của Genshin Impact, biến trò chơi trở nên tiêu cực và lệch lạc hơn.
Xem thêm: Cộng đồng phát hiện CEO của Hoyoverse bất ngờ xuất hiện trong Wuthering Waves
Hiện chưa biết liệu đây có phải là hình ảnh cắt ghép hay không, cũng như là liệu nhà sản xuất của thương hiệu sữa này đã mua bản quyền của Genshin Impact từ Hoyoverse hay chưa. Nhưng độ phủ sóng của sản phẩm sữa này đã tăng mạnh trong thời gian ngắn, dù nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng có thể thấy mục tiêu ban đầu của nhà sản xuất này đã gần như thành công rồi.