Bị công kích quá nhiều khi đăng hình ảnh đóng Táo Quân, PewPew đã đáp trả cực gắt với anti-fan

PewPew đã cảm thấy không hài lòng khi bị công kích quá nhiều dù không hề làm gì sai cả.

Như đã từng thông báo đến bạn đọc thì vào ngày hôm qua, bộ 3 streamer nổi tiếng và rất đỗi quen thuộc của cộng đồng game thủ Việt Nam bao gồm Độ Mixi, Pewpew và Misthy đã đăng tải hình ảnh trong trang phục Táo Quân....nhằm quảng cáo cho tựa game Liên Quân Mobile.

Đăng ảnh đóng quảng cáo Táo Quân bị ném gạch tơi tả và phản pháo cực gắt của Pewpew - Ảnh 1.

Độ Mixi khoe đóng Táo Quân cùng Pewpew và Misthy.(nguồn ảnh: Độ Phùng)

Có thể thấy đây là một việc tương đối bình thường của một streamer nổi tiếng mà họ phải làm. Tuy nhiên một điều kì lạ đó là sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội thì những streamer này liên tục bị ném đá. Nếu chỉ nói riêng PewPew thì anh còn bị nhiều người lăng nhục và chửi bởi một cách không thể nào nhiệt tình hơn mà không rõ lý do tại sao.

Đăng ảnh đóng quảng cáo Táo Quân bị ném gạch tơi tả và phản pháo cực gắt của Pewpew - Ảnh 2.

Hình ảnh đóng "Táo" để quảng cáo nhận cực nhiều gạch của Pewpew.(Nguồn ảnh: Hoang Khoa0

Những lời bình luận đó dần mang tính công kích cá nhân cũng như công kích cả công việc của anh nhiều hơn và "tức nước thì vỡ bờ". PewPew Hoàng Văn Khoa đã nổi cơn tự ái và đã đăng hẳn một dòng trại thái rất dài trên trang cá nhân của mình để phản pháo lại những người đã buông lời công kích đầy ác ý nhắm vào anh.

Đăng ảnh đóng quảng cáo Táo Quân bị ném gạch tơi tả và phản pháo cực gắt của Pewpew - Ảnh 3.

"Thật hài hước. Có tấm hình. Đua nhau chửi. Thể hiện quan điểm. Tỏ ra này kia.

Mình rất vui được lần đầu vào nhà hát kịch hà nội ghi hình. Được gặp chú Xuân Bắc.

Rất ngưỡng mộ và cũng rất thích đóng Táo. Nhưng này chưa tới tầm để được đóng Táo cuối năm mà chỉ quảng cáo. Cũng rất vui rồi

Bản thân mình chưa làm gì sai. Với ai. Nghề nghiệp tích cực mang lại giá trị xã hội đàng hoàng. Nghề nghiệp được ghi nhận trong nước và Quốc Tế. Thu nhập tử tế. Khai và đóng thuế nghiêm chỉnh cho nhà nước.

Là đối tác của nhiều công ty tập đoàn lớn nhỏ. Cũng tự vận động kinh doanh riêng

Chửi tới mức xúc phạm. Vẽ ra chuyện này kia. Khinh bỉ cả 1 giới nghề nghiệp.

Thế mà ngày xưa hồi bé đa số muốn bố mẹ và xã hội hiểu tâm lí giới trẻ, đam mê rồi tâm tư.

Không biết những người comment đó có mấy người hiểu streamer là nghề ntn, phải làm gì. Có chẳng xem vài đoạn cắt chửi bới rồi lao vào cắn xé.

Bảo người xem mình toàn con nít. Xin lỗi chứ 65% từ 18 tới 25. 15% từ 25 tới 34 tuổi.

Bớt khinh rẻ người khác. Tôn trọng người khác. Mỗi người đều có giá trị riêng trong cuộc sống.

Lời cuối cùng. Mình rất trân trọng giây phút ở cạnh chú Xuân Bắc. Chỉnh sửa từng câu thoại, sửa từng động tác cho mình. Có tâm từng việc dù là nhỏ nhất trong công việc.

Hạnh phúc cuối năm."

Đôi lúc game thủ Việt thật là khó hiểu, rõ ràng là các streamer này đi đóng Táo Quân cuối năm, kể cả là quảng cáo nhưng họ cũng chẳng khẳng định rằng đây là chương trình chính thức của VTV, vậy mà cũng ném gạch được... Dù sao thì đây cũng chỉ đơn giản mang tính công việc, chia sẻ hình ảnh mà thôi chứ chẳng khoe khoang hay 'động' tới ai cả. 

Rõ ràng các bạn 'anh hùng bàn phím' nên động não nhiều hơn trước khi 'thể hiện quan điểm cá nhân' một cách ngớ ngẩn trên mạng!

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang