Chơi DOTA 2 đã lâu nhưng có bao giờ bạn thắc mắc về quá trình tạo nên các nhân vật trong DOTA 2 hay không. Bài viết này có thể sẽ giúp bạn một phần nào nhìn ra được quá trình này
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011, DOTA 2 nhanh chóng trở thành một trong những tựa game eSports thịnh hành nhất thế giới. Sau gần 7 năm phát triển, giờ đây DOTA 2 đã sở hữu một cộng đồng lớn với 12 triệu thành viên. Ở giờ cao điểm, DOTA 2 có thể đạt được 1,2 triệu người chơi cùng lúc. Đây là con số cao nhất ghi nhận được của một trò chơi phát hành trên Steam.
Để đạt được thành công như ngày hôm nay, ngoài lối chơi đặc sắc và hấp dẫn, một yếu tố quan trọng khiến DOTA 2 được nhiều người yêu thích chính là tạo hình nhân vật. Với những chất liệu được kề thừa từ người đàn anh DotA (Defense of the Ancients), DOTA 2 cũng sở hữu một dàn heroes cực kỳ chất lượng.
Giờ đây, với mỗi game thủ của DOTA 2, hình ảnh về những hero này đã trở nên hết sức quen thuộc và gần gũi. Tuy nhiên đã bao giờ các bạn đặt câu hỏi về quá trình Valve đã tạo ra chúng ra sao? Những hero này được lấy cảm hứng từ đâu và diện mạo của chúng đã thay đổi như thế nào qua thời gian? Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được câu trả lời chính xác, hãy xem những hình ảnh dưới đây để hiểu hơn phần nào về quá trình hình thành nên một hero của DOTA 2.
Đây là quá trình hình thành của Bloodseeker
Còn đây là Underlord thời kỳ sơ khai. Tuy nhiên khi ra mắt thì Underlord đã không lấy tạo hình này.
Với những người chơi từ DotA thì cái tên Tauren Chieftain chắc chắn không xa lạ. Nó là nguyên bản của Elder Titan.
Bạn có nhận ra đây là Legion Commander ?
Kết cấu căn bản của nhà chính phe Radiant
Đây chính là hero đáng ghét nhất của DOTA 2, Techies
Bạn có nhận ra đây là hero nào không? Đó chính là Queen of Pain khi chưa lắp cánh
Còn đây là tạo hình của Lich khi chưa mặc giáp
Một trong những tạo hình thử nghiệm của Lycan.
Cơn ác mộng mang tên Bane
Những tạo hình cổ điển của Death Prophet
Bạn có nhận ra đây là hero gì không? Thực sự thì tôi cũng không nhận ra. Chắc có thể là Tiny
Còn đây thi chịu...