Danh thủ Diego Maradona kí hợp đồng với Konami làm người đại diện thương hiệu PES

Sau những thỏa thuận giữa 2 bên thì danh thủ Maradona đã chính thức kí hợp đồng với Konami làm người đại diện cho thương hiệu PES 2017

Trở lại hồi cuối tháng 3 vừa rồi, cựu danh thủ Diego Maradona đã tuyên bố rất hùng hồn rằng ông đang chuẩn bị kiện hãng game Konami vì sử dụng hình ảnh của mình mà chưa xin phép trong tựa game PES 2017. Nhưng "tua nhanh" đến hiện tại, đại diện của Maradona vừa thông báo Maradona vừa kí kết hợp đồng với Konami để trở thành người đại diện cho thương hiệu PES (Pro Evolution Soccer) kể từ nay cho đến năm 2020.


Tạo hình của Maradona trong PES 2017 (trái) rất giống với danh thủ này thời trẻ.

Tạo hình của Maradona trong PES 2017 (trái) rất giống với danh thủ này thời trẻ.

Theo tin tức từ phía báo giới thì Maradona và Konami đã đạt được thỏa thuận mà không cần nhờ đến sự can thiệp từ pháp luật, theo đó Maradona đã nhận một khoản tiền lớn từ phía hãng game Nhật Bản nhưng con số cụ thể thì không được tiết lộ để trở thành người đại diện của dòng game thể thao PES.

Cách đây khoảng 2 tuần, giám đốc thương hiệu PES - ông Adam Bhatti đã hé lộ những thông tin đầu tiên về phiên bản năm nay, tức PES 2018. Trên trang Twitter cá nhân, Bhatti khẳng định rất hùng hồn rằng: "Hãy sẵn sàng. Trong 3 năm tới, PES sẽ mở ra một kỷ nguyên mới của dòng game thể thao. Đã tới lúc để phản công" - Ngụ ý sẽ đánh bại đối thủ truyền kiếp FIFA.

Vừa đòi kiện Konami tháng trước, Maradona nay đã kí hợp đồng với PES

Chưa rõ liệu phiên bản PES 2018 có thực sự làm được những điều mà ông Bhatti nói không nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng ta đã biết được một điều chắc chắn rằng Diego Maradona sẽ xuất hiện trên bìa đĩa game khi nó ra mắt vào khoảng tháng 9 hoặc 10 tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Nữ diễn viên lồng tiếng Mei Shibata tuyên bố giải nghệ ở tuổi chưa đầy 30 vì lý do sức khỏe

Nữ diễn viên lồng tiếng Mei Shibata tuyên bố giải nghệ ở tuổi chưa đầy 30 vì lý do sức khỏe

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 31/7, làng anime và game Nhật Bản chấn động trước tin Mei Shibata – giọng lồng tiếng của Steiner Weisz trong Edens Zero – bất ngờ thông báo giải nghệ. Ở tuổi còn rất trẻ, Shibata buộc phải khép lại sự nghiệp 6 năm vì căn bệnh hen phế quản kéo dài, để lại sự tiếc nuối lớn trong lòng người hâm mộ.

Giải trí
Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một động thái gây bất ngờ cho cả giới làm phim và cộng đồng yêu anime, Stephanie Ma Stine – đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 – chính thức hợp tác với Toei Animation để phát triển một dự án hoạt hình dài tập hoàn toàn mới. Đây không chỉ là sự kết hợp giữa hai phong cách kể chuyện khác biệt, mà còn là tín hiệu cho thấy anime Nhật đang bước vào kỷ nguyên toàn cầu hóa mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Giải trí
Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Lên đầu trang