Đoạn phim hoạt hình ngắn quảng cáo mô hình Funko với Spider-Man, Iron Man và Loki

Chứng kiến Spider-Man bị Loki điều khiển và một cú "lộn cái bàn" ngộ nghĩnh

Thương hiệu Funko đang thống trị thị trường đồ chơi mô hình và trở thành thương hiệu yêu thích của các nhà sưu tầm với các mô hình Pop của nhiều thương hiệu lớn như Marvel, DC và Star Wars. Nay, hãng Marvel và Funko đang mở rộng mối quan hệ của mình với một đoạn phim hoạt hình ngắn mang tên "Spellbound", với sự tham gia của Spider-Man, Iron Man và Loki.

Chương kế tiếp trong seri hoạt hình ngắn này sẽ chiếu trên kênh Youtube của Marvel vào ngày 7 tháng 12, với Rocket Raccoon xâm nhập vào Bảo tàng của The Collector để giải phóng Groot. Chương thứ ba sẽ ra mắt ngày 14 tháng 12, với cuộc đối đầu giữa Deadpool và Venom. Hiện tại mới chỉ có các chương trên được lên kế hoạch. Giám đốc tiếp thị của Funko, ông Mark Robben cho biết nhiều chương hơn sẽ có thể được thực hiện nếu phản hồi tích cực.

Đoạn phim hoạt hình ngắn quảng cáo mô hình Funko với Spider-Man, Iron Man và Loki

Đoạn phim hoạt hình ngắn quảng cáo mô hình Funko với Spider-Man, Iron Man và Loki 2

Đoạn phim hoạt hình ngắn quảng cáo mô hình Funko với Spider-Man, Iron Man và Loki 3

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Demon Slayer vượt One Piece trên Crunchyroll, khơi mào tranh luận trong cộng đồng fan

Demon Slayer vượt One Piece trên Crunchyroll, khơi mào tranh luận trong cộng đồng fan

YcontentGấu Hồng

Demon Slayer vượt One Piece trên Crunchyroll, gây tranh luận trong cộng đồng fan. Bài viết phân tích sức hút hiện đại của Demon Slayer, giá trị di sản của One Piece, sự khác biệt thế hệ fan và tác động tạm thời của xếp hạng, làm nổi bật xu hướng và niềm đam mê của anime toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang