Elon Musk đã bán được 10.000 súng phun lửa trong vòng 48 giờ, thu về hơn 5 triệu USD

Sau khi thông tin về việc The Boring Company mở bán súng phun lửa (flamethrower) được hé lộ, Elon Musk đã liên tục cập nhật tình hình bán hàng tăng từ 1000 lên 10.000 khẩu trên Twitter, tổng doanh thu khoảng 5 triệu USD.

Chỉ vài ngày trước, Elon Musk thông báo cho phép đặt hàng trước mẫu súng phun lửa (flamethrower) của The Boring Company. Trong 3 giờ đầu tiên, Musk cho biết đã có 1000 đơn hàng, sau đó tăng lên 2000 đơn đặt hàng trong ngày 28/1.

Elon Musk đã bán được 10.000 súng phun lửa trong vòng 48 giờ, thu về hơn 5 triệu USD - Ảnh 1.

Trong 3 giờ đầu tiên, Musk cho biết đã có 1000 đơn hàng, sau đó có thêm 2000 đơn đặt hàng trong ngày 28/1

Đến rạng sáng ngày 29/1, đã có 7000 khẩu súng phun lửa được đặt hàng, Musk và The Boring Company đem về doanh thu vượt 4 triệu USD, theo The Verge đưa tin.

Elon Musk đã bán được 10.000 súng phun lửa trong vòng 48 giờ, thu về hơn 5 triệu USD - Ảnh 2.

Đến gần 4h sáng ngày 30/1, Elon Musk đã cập nhật tình hình bán hàng tăng từ 7000 lên 10.000 khẩu trên Twitter, tổng doanh thu khoảng 5 triệu USD.

Elon Musk đã bán được 10.000 súng phun lửa trong vòng 48 giờ, thu về hơn 5 triệu USD - Ảnh 3.

Súng phun lửa của The Boring Company được bán với giá 500 USD (đã bao gồm thuế), được gọi là "súng phun lửa an toàn nhất thế giới, được đảm bảo để khiến mọi bữa tiệc trở nên sống động".

Elon Musk đã bán được 10.000 súng phun lửa trong vòng 48 giờ, thu về hơn 5 triệu USD - Ảnh 4.

Elon Musk cũng tếu táo chẳng kém ai khi quảng cáo rằng súng phun lửa "Rất tuyệt để rang lạc" (Great for roasting nuts)

Bên cạnh đó, bạn có thể bỏ ra thêm 30 USD để mua bình chữa cháy cũng của The Boring Company nốt. Dù sao thì "phòng bệnh hơn chữa bệnh", có súng phun lửa thì nên có cả bình cứu hỏa vì mục đích an toàn.

Trên Twitter, Musk đã tuyên bố sẽ bán tổng cộng 20.000 súng phun lửa. Nếu muốn đặt hàng, hãy click vào đây.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Vtuber Hollolive gây chấn động tại Osaka Expo 2025: biểu tượng văn hóa mới của Nhật Bản hay chỉ là cú gây bão truyền thông?

Vtuber Hollolive gây chấn động tại Osaka Expo 2025: biểu tượng văn hóa mới của Nhật Bản hay chỉ là cú gây bão truyền thông?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lễ khai mạc chính thức của Osaka Expo 2025 vào ngày 13 tháng 4 vừa qua đã chứng kiến một khoảnh khắc chưa từng có trong tiền lệ: VTuber Mori Calliope, thành viên thuộc nhóm Hololive English, xuất hiện với màn trình diễn đặc biệt – đánh dấu lần đầu tiên một nhân vật ảo trình diễn tại một sự kiện quốc gia tầm cỡ như World Expo.

Giải trí
Lên đầu trang