Game thủ PUBG Mobile dùng một lèo 16000 UC để chỉ để mở hòm

Theo tâm lý bình thường của game thủ thì họ sẽ cô gắng tiếp kiệm càng nhiều UC càng tốt, nhưng với game thủ này thì mọi chuyện lại khác

Thường thì người chơi muốn được sở hữu những món đồ hiếm thì họ phải mở những hòm trong Royale Pass. Nếu bạn là môt người chơi bình thường thì sẽ không bao giờ tiêu phú UC một cách bừa bãi mà sẽ gom góp thật nhiều để dùng cho những việc khác. Tuy nhiên mới đâu thì một game thủ đã tiêu một loạt hơn 16000 UC chỉ để mở hòm 

PUBG Mobile: Game thủ chơi ngông dùng hết 16000 UC chỉ để... mở hòm - Ảnh 1.

Những hòm tròng PUBG có thể chó người chơi những món trang phục cũng như là những khẩu súng quý hiếm chỉ có thể sở hữu được bằng cách này. Và tất nhiên để có những món đồ quý không phải dễ dàng, có khi bạn phải mất cả ngày ngồi quay như chơi, và chỉ có may mắn mới có thể mở được mà thôi.'

Một điều đáng nói là không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để có thể mua UC để mở hòm trong PUBG Mobile. Nhưng mỗi khi bạn nhìn một game thủ nào đó mở một loạt nhiều hòm như thể chắc sẽ cảm thấy vô cùng đã mặt, trong đó có những trang phục bạn đã sở hữu, nhưng có một số món có đến nằm mơ bạn cũng chưa chắc sẽ sở hữu nó.

PUBG Mobile: Game thủ chơi ngông dùng hết 16000 UC chỉ để... mở hòm - Ảnh 3.

 May mắn thay game thủ trong video đã mở được vật phẩm Wadu - một item khá hiếm trong PUBG Mobile, không phải ai cũng sở hữu.

PUBG Mobile: Game thủ chơi ngông dùng hết 16000 UC chỉ để... mở hòm - Ảnh 4.

PUBG Mobile: Game thủ chơi ngông dùng hết 16000 UC chỉ để... mở hòm - Ảnh 5.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang