Game thủ PUBG Mobile dùng một lèo 16000 UC để chỉ để mở hòm

Theo tâm lý bình thường của game thủ thì họ sẽ cô gắng tiếp kiệm càng nhiều UC càng tốt, nhưng với game thủ này thì mọi chuyện lại khác

Thường thì người chơi muốn được sở hữu những món đồ hiếm thì họ phải mở những hòm trong Royale Pass. Nếu bạn là môt người chơi bình thường thì sẽ không bao giờ tiêu phú UC một cách bừa bãi mà sẽ gom góp thật nhiều để dùng cho những việc khác. Tuy nhiên mới đâu thì một game thủ đã tiêu một loạt hơn 16000 UC chỉ để mở hòm 

PUBG Mobile: Game thủ chơi ngông dùng hết 16000 UC chỉ để... mở hòm - Ảnh 1.

Những hòm tròng PUBG có thể chó người chơi những món trang phục cũng như là những khẩu súng quý hiếm chỉ có thể sở hữu được bằng cách này. Và tất nhiên để có những món đồ quý không phải dễ dàng, có khi bạn phải mất cả ngày ngồi quay như chơi, và chỉ có may mắn mới có thể mở được mà thôi.'

Một điều đáng nói là không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để có thể mua UC để mở hòm trong PUBG Mobile. Nhưng mỗi khi bạn nhìn một game thủ nào đó mở một loạt nhiều hòm như thể chắc sẽ cảm thấy vô cùng đã mặt, trong đó có những trang phục bạn đã sở hữu, nhưng có một số món có đến nằm mơ bạn cũng chưa chắc sẽ sở hữu nó.

PUBG Mobile: Game thủ chơi ngông dùng hết 16000 UC chỉ để... mở hòm - Ảnh 3.

 May mắn thay game thủ trong video đã mở được vật phẩm Wadu - một item khá hiếm trong PUBG Mobile, không phải ai cũng sở hữu.

PUBG Mobile: Game thủ chơi ngông dùng hết 16000 UC chỉ để... mở hòm - Ảnh 4.

PUBG Mobile: Game thủ chơi ngông dùng hết 16000 UC chỉ để... mở hòm - Ảnh 5.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Bài viết có tiết lộ nội dung quan trọng từ phần kết của manga My Hero Academia.

Bài viết có tiết lộ nội dung quan trọng từ phần kết của manga My Hero Academia.

admin Quang BD

Sau khi My Hero Academia chính thức khép lại vào năm ngoái, tác giả Kohei Horikoshi không chỉ dừng lại ở hồi kết của trận chiến cuối cùng. Thông qua các one-shot, artbook và fanbook, ông đã hé lộ thêm nhiều chi tiết thú vị về cuộc sống sau này của các nhân vật, trong đó có việc xác nhận một số cặp đôi “chính thức” (canon) trong thế giới của bộ truyện.

Giải trí
Lên đầu trang