Khai trương cửa hàng bánh mì của PewPew, khi streamer lấn sân sang thương trường

Ngày đầu khai trương cửa hàng bánh mì PewPew, rất đông người hâm mộ và các hot streamer đến ủng hộ.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang rất háo hức khi nghe tin cửa hàng bánh mì của PewPew sắp đi vào hoạt động chính thức. Và để thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ, vào sáng ngày 11/11/2018, cửa hàng đã chính thức mở cửa đón khách.

Khai trương cửa hàng bánh mì của PewPew, khi streamer lấn sân sang thương trường

Chàng thanh niên trẻ Hoàng Văn Khoa, hay còn thường được gọi với cái tên PewPew. Anh được mọi người biết đến là một Streamer chuyên nghiệp, một người tổ chức sự kiện, một MC với tài ăn nói khéo léo, thu hút khán giả. Tuy nhiên, gần đây PewPew đã lấn sân sang con đường kinh doanh khi chính thức khai trương cửa hàng bánh mì mang tên anh.

Khai trương cửa hàng bánh mì của PewPew, khi streamer lấn sân sang thương trường

Trong các buổi stream cá nhân của anh. anh vẫn thường nói vui rằng: Ban ngày anh đi bán bánh mì kiếm sống, tối về lại stream cho mọi người xem. Mọi chuyện cứ ngỡ chỉ là lời nói đùa vui, tuy nhiên ngày 11/11/2018 anh đã chính thức khai trương cửa hàng bánh mì ở địa chỉ 66 Út Tịch, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong ngày đầu khai trường đã có rất nhiều Pewnoy cũng như mọi người yêu quý anh đến xếp hàng từ rất sớm để ủng hộ. Điều này cũng dễ hiểu khi cả trên stream lẫn ngoài đời, PewPew là một con người sống rất tình cảm, dành được sự yêu mến từ nhiều người.

Khai trương cửa hàng bánh mì của PewPew, khi streamer lấn sân sang thương trường

Nhưng đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của các hot Streamer đình đám ở Việt Nam trong ngày khai trương này như: Độ Mixi, Xemesis, Ocvodich, Tik,...

Khai trương cửa hàng bánh mì của PewPew, khi streamer lấn sân sang thương trường

Khai trương cửa hàng bánh mì của PewPew, khi streamer lấn sân sang thương trường

Để đáp lại tình cảm mà người hâm mộ và bạn bè dành cho mình, PewPew cũng đã trực tiếp đứng quầy, nhận đơn và hướng dẫn khách mua hàng cũng như vui vẻ trò chuyện với người hâm mộ trong ngày đầu khai trương.

Theo Game8

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang