Khai trương cửa hàng bánh mì của PewPew, khi streamer lấn sân sang thương trường

Ngày đầu khai trương cửa hàng bánh mì PewPew, rất đông người hâm mộ và các hot streamer đến ủng hộ.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang rất háo hức khi nghe tin cửa hàng bánh mì của PewPew sắp đi vào hoạt động chính thức. Và để thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ, vào sáng ngày 11/11/2018, cửa hàng đã chính thức mở cửa đón khách.

Khai trương cửa hàng bánh mì của PewPew, khi streamer lấn sân sang thương trường

Chàng thanh niên trẻ Hoàng Văn Khoa, hay còn thường được gọi với cái tên PewPew. Anh được mọi người biết đến là một Streamer chuyên nghiệp, một người tổ chức sự kiện, một MC với tài ăn nói khéo léo, thu hút khán giả. Tuy nhiên, gần đây PewPew đã lấn sân sang con đường kinh doanh khi chính thức khai trương cửa hàng bánh mì mang tên anh.

Khai trương cửa hàng bánh mì của PewPew, khi streamer lấn sân sang thương trường

Trong các buổi stream cá nhân của anh. anh vẫn thường nói vui rằng: Ban ngày anh đi bán bánh mì kiếm sống, tối về lại stream cho mọi người xem. Mọi chuyện cứ ngỡ chỉ là lời nói đùa vui, tuy nhiên ngày 11/11/2018 anh đã chính thức khai trương cửa hàng bánh mì ở địa chỉ 66 Út Tịch, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong ngày đầu khai trường đã có rất nhiều Pewnoy cũng như mọi người yêu quý anh đến xếp hàng từ rất sớm để ủng hộ. Điều này cũng dễ hiểu khi cả trên stream lẫn ngoài đời, PewPew là một con người sống rất tình cảm, dành được sự yêu mến từ nhiều người.

Khai trương cửa hàng bánh mì của PewPew, khi streamer lấn sân sang thương trường

Nhưng đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của các hot Streamer đình đám ở Việt Nam trong ngày khai trương này như: Độ Mixi, Xemesis, Ocvodich, Tik,...

Khai trương cửa hàng bánh mì của PewPew, khi streamer lấn sân sang thương trường

Khai trương cửa hàng bánh mì của PewPew, khi streamer lấn sân sang thương trường

Để đáp lại tình cảm mà người hâm mộ và bạn bè dành cho mình, PewPew cũng đã trực tiếp đứng quầy, nhận đơn và hướng dẫn khách mua hàng cũng như vui vẻ trò chuyện với người hâm mộ trong ngày đầu khai trương.

Theo Game8

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang