LMHT: Chiêm ngưỡng những hình ảnh của Soái Ca Marin trong một quán càfe

Ngôi sao đường trên của chúng ta dù đang bị chấn thương tay nhưng vẫn góp mặt trong một buổi chụp hình với Inven

Hoàn thành tốt nhiệm vụ ở đường trên cũng giống như việc pha được một tách coffee tuyệt vời vậy!

… Nghe có vẻ điên rồ.

Nhưng với tuyển thủ đường trên của AFS – Gyeonghwan “MaRin” Jang, người đã sử dụng tài khoản với tên 커피물조절장인 (Coffee Water Control Artisan – ý là nghệ nhân về coffee) ở chế độ xếp hạng đơn, thì điều đó có vẻ khá giống nhau. Sau khi được thưởng thức những hương vị đặc biệt của Marin với Maokai, Kennen, “mùi thơm mạnh mẽ” của Nautilus hay một chút “cay” tới từ Rumble, nhiếp ảnh gia đã lấy cảm hứng để chụp những bức ảnh theo chủ đề về tình yêu của anh ấy với coffee.

marin1

marin2

marin3

marin4

marin5

marin8

marin9

marin10

marin11

marin12

marin14

marin16

marin17

marin18

marin19

marin20

marin28

marin29

marin30

marin31

marin33

marin35

marin39

marin40

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang