Ngay cả phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo thời xưa này

Không rõ có làm cho sản phẩm bán chạy hơn không, nhưng chắc chắn những tấm ảnh quảng cáo dưới đây đã ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với khách hàng

Đã là quảng cáo thì điều quan trọng nhất phải là gây ấn tượng nhanh chóng và mạnh mẽ với người tiêu dụng, ngay lập tức tạo dựng trong tâm trí họ một hình ảnh hay thông điệp gắn với thương hiệu quảng bá. Có nhiều cách để làm được điều này, một trong số đó chính là đi theo hướng "kinh dị", tạo nên những hình ảnh khiến khách hàng nhìn thấy đã phải cảm thấy ám ảnh rùng mình, thậm chí là ghê sợ. Kiểu quảng cáo này rất thịnh hành vào thế kỷ trước, và thực sự thì những poster dưới đây không hề kém cạnh bất cứ phim kinh dị nào.

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Dù là đang quảng cáo đồ hộp, cơ mà cậu bé này trông như một ma cà rồng đang uống máu người vậy

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Chỉ là một bánh mỳ quết mứt, nhưng ánh mắt thèm thuồng "ăn tươi nuốt sống" kia cũng khiến người ta ám ảnh

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Biểu cảm một người hình như cả tỷ năm chưa có gì bỏ bụng

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Con heo tự cưa thịt mình vừa mời chào thực khách, đã thế lại có cả loại thực phẩm khuyến khích người ăn vào mập như heo

 

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Chả có chú mèo nào bị giết thịt cả, đây chỉ là quảng cáo...thuốc nhuộm thôi

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Thuốc trị đau đầu có cần phải làm cho ám ảnh thế này không? 

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Không nhiều cậu bé lại có vẻ mặt thèm thuồng như thế này trước một đĩa rau

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Nếu vào thời nay, quảng cáo kiểu này sẽ khiến người ta bỏ chạy ngay lập tức

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Trợn trừng mắt như thế có lẽ không cần thiết lắm

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Quảng cáo này có khiến bạn liên tưởng đến ai không?

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Trông cứ giống như đang bị ma ám vậy

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Quảng cáo xà phòng này khiến người ta nghĩ rằng cậu bé đang vô cùng đau đớn và gào thét

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Trẻ em sung sướng cầm súng, rõ ràng là không hay ho chút nào

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Quảng cáo mỹ phẩm này không có gì đáng phàn nàn nếu như người mẫu này không phải là một bé gái, nó bị cho là cổ vũ và khuyến khích hành vi ái nhi hoặc thậm chí là ...ấu dâm

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Biểu hiện không hề muốn ăn chút nào

 

Phim kinh dị cũng phải chào thua những ảnh quảng cáo này

Có chắc là những đứa bé sẽ còn lạnh lặn không?

Theo Game8

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Baby Steps “trừng phạt” người chơi bỏ qua quá nhiều đoạn cắt cảnh bằng video 28 phút đầy hài hước

Baby Steps “trừng phạt” người chơi bỏ qua quá nhiều đoạn cắt cảnh bằng video 28 phút đầy hài hước

YcontentGấu Hồng

Tựa game Baby Steps vốn đã nổi tiếng với độ khó và sự lập dị nhưng hóa ra trò chơi này còn cài cắm một “món quà” đặc biệt dành cho những ai thường xuyên bấm bỏ qua các đoạn cắt cảnh: một đoạn phim kéo dài tận 28 phút với hàng loạt lời thoại châm biếm và trò đùa hướng thẳng tới chính người chơi.

Game Offline
“Lord of the Mysteries” – Ứng viên Anime của năm 2025 chính thức được xác nhận phần 2

“Lord of the Mysteries” – Ứng viên Anime của năm 2025 chính thức được xác nhận phần 2

YcontentGấu Hồng

Lord of the Mysteries đã chứng minh rằng anime Trung Quốc hoàn toàn có thể sánh ngang với các sản phẩm Nhật Bản nếu được đầu tư nghiêm túc. Với phần 2 đã được xác nhận và kế hoạch dài hơi trong tương lai, bộ phim đang trở thành một trong những ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Anime của năm 2025.

Giải trí
Lên đầu trang