Những bộ trang phục Halloween có 1 không 2 dễ gây "ám ảnh" chỉ có tại Nhật Bản

Nhìn thôi mà muốn ngất lên ngất xuống không biết bao nhiêu lần

Halloween là một ngày lễ không thể thiếu tại những nước phương Tây và cho đến nay nó đã có sức ảnh hưởng mãnh liệt đến tất cả các nước trên thế giới và Nhật Bản cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ.

Người Nhật luôn nổi tiếng với những ý tưởng độc đáo, lạ mắt và cũng không kém phần kì dị khiến người ngoài nhìn vào cũng thấy ngượng chín cả mặt. Dưới đây là một loạt những bộ trang phục Halloween khiến bạn không thể không há hốc mồm kinh ngạc về độ "bựa" của nó:

Những bộ trang phục Halloween có 1 không 2 dễ gây ám ảnh chỉ có tại Nhật Bản

Những bộ trang phục Halloween có 1 không 2 dễ gây ám ảnh chỉ có tại Nhật Bản 2

Những bộ trang phục Halloween có 1 không 2 dễ gây ám ảnh chỉ có tại Nhật Bản 3

Những bộ trang phục Halloween có 1 không 2 dễ gây ám ảnh chỉ có tại Nhật Bản 4

Những bộ trang phục Halloween có 1 không 2 dễ gây ám ảnh chỉ có tại Nhật Bản 5

Những bộ trang phục Halloween có 1 không 2 dễ gây ám ảnh chỉ có tại Nhật Bản 6

Những bộ trang phục Halloween có 1 không 2 dễ gây ám ảnh chỉ có tại Nhật Bản 7

Những bộ trang phục Halloween có 1 không 2 dễ gây ám ảnh chỉ có tại Nhật Bản 8

Những bộ trang phục Halloween có 1 không 2 dễ gây ám ảnh chỉ có tại Nhật Bản 9

Những bộ trang phục Halloween có 1 không 2 dễ gây ám ảnh chỉ có tại Nhật Bản 10

Những bộ trang phục Halloween có 1 không 2 dễ gây ám ảnh chỉ có tại Nhật Bản 11

Những bộ trang phục Halloween có 1 không 2 dễ gây ám ảnh chỉ có tại Nhật Bản 12

Những bộ trang phục Halloween có 1 không 2 dễ gây ám ảnh chỉ có tại Nhật Bản 13

Nguồn: thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang