Những icon khiến người dùng phát bực nhất từ trước đến nay

Mỗi khi những biểu tượng này xuất hiện quá lâu thì bất kì ai thiếu kiên nhẫn cũng cảm thấy bực bội.

Google Chrome

Những icon khiến người dùng phát bực nhất từ trước đến nay

Biểu tượng đang tải của Google Chrome khá... nhạt nhẽo khi nó chỉ là một đường tròn đơn thuần và không có gì khác. Chẳng có gì thú vị khi nhìn vào hình ảnh này cả.

imgur

Những icon khiến người dùng phát bực nhất từ trước đến nay 2

Biểu tượng đang tải của một trong những trang chia sẻ hình ảnh lớn nhất hành tinh imgur thì có vẻ thú vị hơn. Nó là tập hợp của rất nhiều vòng tròn và thành thực mà nói nhìn lâu vào biểu tượng này thì khá là... chóng mặt đấy!

Facebook

Những icon khiến người dùng phát bực nhất từ trước đến nay 3

Facebook thực tế không có biểu tượng đang tải rõ ràng nào cả. Nếu dùng Facebook trong lúc mạng chậm bạn sẽ chỉ nhận được cả một News Feed chẳng có nội dung gì ngoài những đường thẳng nhấp nháy, chạy chuyển động từ bên này sang bên kia mà thôi.

Messenger

Những icon khiến người dùng phát bực nhất từ trước đến nay 4

Tất cả chúng ta đều từng trải qua truyện này: cuộc nói chuyện qua Facebook Messenger đang thú vị, bạn đang "chém gió" rất hăng say thì biểu tượng "tuyệt vời" này nhảy bổ ra.

YouTube

Những icon khiến người dùng phát bực nhất từ trước đến nay 5

Đang xem YouTube và biểu tượng này xuất hiện thì thật đúng là... đang vui thì đứt dây đàn!

Safari

Những icon khiến người dùng phát bực nhất từ trước đến nay 6

Bất kì ai sử dụng Safari đều cảm thấy hình ảnh chiếc bánh xe quanh vòng bảy sắc cầu vồng này cực kì quen thuộc. Thoạt đầu bạn có thể thấy nó dễ thương và nhiều màu sắc nhưng về bản chất đây vẫn là một biểu tượng khiến bạn đôi khi muốn... đập máy.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang