Những mẫu quảng cáo nhầm chỗ dở khóc dở cười trên thế giới
Những vị trí trùng hợp ngẫu nhiên khiến cho các mẫu quảng cáo bị lái đi theo một nghĩa hoàn toàn khác với mục đích ban đầu của nhãn hàng
Những cánh cửa trượt một cách trùng hợp, những mẫu quảng cáo chồng chéo nhau một cách tình cờ, hay đơn giản chỉ là duyên số đã khiên cho rất nhiều tình huống trái ngang
Cửa trượt của Starbucks và Pendennis đã bóp méo cái tên của 2 hãng này.
Đây là hậu quả của việc xếp quầy “Đồ dùng cho bé” cạnh quầy “bia rượu”.
Nhà thờ này có lẽ đã chọn nhầm chỗ đặt quảng cáo cho sự kiện của mình (Hãy đến và cùng vui với chúng tôi).
Quảng cáo của Delicate có lẽ không nên dán ở những vị trí dễ dây bẩn như thế này.
Đằng trước là tấm biển cảnh báo an toàn lao động, với hình ảnh 2 mẹ con và dòng chữ “Bố đâu rồi ạ?”. Nhưng ngay sau là quảng cáo của một câu lạc bộ cho nam giới.
Quảng cáo bộ phim Walking Dead (Xác sống) đặt ngay cạnh một hãng dịch vụ tang lễ.
Những chiếc đĩa CD trên kệ tạo ra ảnh ghép khá hài hước.
Quảng cáo của hãng thời trang này cũng vậy.
Video trên YouTube đang chiếu cảnh tàu chìm, và quảng cáo về du lịch trên biển bất chợt hiện ra.
Quảng cáo phần 5 bộ phim “Cuộc chiến vương quyền” (Game of Thrones) với dòng chữ “Tất cả rồi sẽ phải chết” nằm ngay trên quảng cáo về trung tâm chăm sóc người già.
Biển quảng cáo Yahoo đặt ngay cạnh biển 404 – lỗi không thể truy cập website.
Quảng cáo của hãng đồ ăn nhanh McDonald’s với dòng chữ “Thẳng tiến” lại đặt ngay dưới quảng cáo về bệnh tiểu đường.
Poster phim “Triệu kiểu chết ở vùng Viễn Tây” được đặt ngay trên tường của một trung tâm y tế.
Bức ảnh cầu thủ dán trên taxi khiến vị trí mở cửa trở nên kỳ cục.
Bài cùng chuyên mục