One Piece tiến đến phiên bản Live-Action cho chiến dịch quảng cáo của Indeed

Chiến dịch được thực hiện với các nhân vật được diện trang phục băng nhóm Mũ Rơm để quảng cáo và gây ấn tượng đến những người tìm việc tại công Ty Indeed. Hiệu quả của chương trình quả thực lại vô cùng hiệu quả.

Takumi Saitoh đóng vai Luffy, with Hiroyuki Ikeuchi đóng vai Zoro, Rika Izumi đóng vai Nami, Daigo đóng vai Usopp, Yosuke Kubozuka đóng vai Sanji và hình ảnh của Chopper được dựng lên bởi CGI.

 

 

One Piece tiến đến phiên bản Live-Action cho chiến dịch quảng cáo của Indeed

One Piece tiến đến phiên bản Live-Action cho chiến dịch quảng cáo của Indeed 2

One Piece tiến đến phiên bản Live-Action cho chiến dịch quảng cáo của Indeed 3

One Piece tiến đến phiên bản Live-Action cho chiến dịch quảng cáo của Indeed 4

One Piece tiến đến phiên bản Live-Action cho chiến dịch quảng cáo của Indeed 5

One Piece tiến đến phiên bản Live-Action cho chiến dịch quảng cáo của Indeed 6

One Piece tiến đến phiên bản Live-Action cho chiến dịch quảng cáo của Indeed 7

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Collective Shout là ai?  Tổ chức nữ quyền gây tranh cãi với tham vọng “kiểm soát” ngành game toàn cầu

Collective Shout là ai? Tổ chức nữ quyền gây tranh cãi với tham vọng “kiểm soát” ngành game toàn cầu

admin Quang BD

Collective Shout là ai? Đằng sau hình ảnh một tổ chức nữ quyền tại Úc tự nhận bảo vệ phụ nữ và trẻ em, Collective Shout gây tranh cãi với hàng loạt chiến dịch kiểm duyệt cực đoan, từ việc buộc hàng trăm trò chơi bị gỡ bỏ khỏi Steam đến can thiệp vào thời trang, văn hóa và đời sống. Liệu đây là phong trào vì công lý hay chỉ là công cụ áp đặt tư tưởng?

Game Offline
Lên đầu trang