PewDiePie được ông lớn về sản phẩm tăng lực chống lưng, cuộc chiến giữa anh và T-Series hứa hẹn sẽ theo chiều hướng mới

PewDiePie mới đây đã hé lộ rằng anh đã hợp tác cùng với một ông lớn về sản phẩm tăng lực, cuộc chiến giữa PewDiePie với T-Series sẽ bước sang một ngã rẽ mới.

Felix ‘PewDiePie’ Kjellberg - Youtuber nổi tiếng nhất thế giới mới đây đã thông báo rằng mình sẽ cùng hợp tác với một công ty chuyên về những sản phẩm tăng lực, GFUEL và anh cũng chính thức tham gia vào mái nhà với những streamer và Youtuber nổi tiếng khác như Dr Disrespect hay KEEMSTAR trong chiến dịch quảng bá cho những sản phẩm của công ty này.

Tìm mọi sự hậu thuẫn để chống lại T-Series, Pewdiepie công bố nhà tài trợ khủng mới - Ảnh 1.

PewDiePie vừa có thêm những đồng minh đắc lực qua bản hợp đồng mới với GFUEL (nguồn ảnh: PewDiePie)

Mọt đoạn video được đăng tải vào ngày 12/01 vừa qua cho thấy rằng anh chàng này cũng đã từng khá cân nhắc trong quyết định này. Được biết thì thương hiệu GFUEL đã từng được đội ngũ biên tập video của anh đề xuất từ rất lâu rồi, tuy nhiên trong thời điểm đó thì anh vẫn chưa thật sự cảm thấy tin tưởng vào những sản phẩm của hãng. Nhưng sau một quãng thời gian sử dụng thì PewDiePie đã bất ngờ nhận ra rằng mình cũng yêu thích một vài hương vị của GFUEL. Trong đó có cả dòng kẹo bông phổ biến KEEMSTAR - thứ đươc đặt tên theo một Youtuber cũng khá nổi tiếng khác đã hợp tác cùng hãng.

Thông tin về việc được hợp tác cùng PewDiePie đã được giám đốc điều hành của GFUEL - ông Cliff Morgan xác nhận. Ngoài việc hợp tác cùng PewDiePie thì Morgan cũng đã hài hước phát biểu rằng, từ giờ trở đi thì họ đã có thể gia nhập lực lượng đồng minh ủng hộ PewDiePie trong cuộc chiến của anh với T-Series một cách danh chính ngôn thuận.

Tìm mọi sự hậu thuẫn để chống lại T-Series, Pewdiepie công bố nhà tài trợ khủng mới - Ảnh 2.

Morgan đăng tải tweet chào mừng PewDiePie gia nhập vào ngôi nhà chung GFUEL (nguồn ảnh: PewDiePie Twitter)

Chúng ta có thể thấy đây là một phi vị hợp tác lớn dành cho Youtuber nổi tiếng này. Ngoài số tiền cực khủng anh kiếm được từ những bản hợp đồng tài trợ thì nó cũng đem đến một nguồn lực vô cùng lớn cho PewDiePie trong cuộc chiến chống lại T-Series. Dù trước đây anh cũng đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của những nhân vật tên tuổi như Mr Beast, Paul Logan hay Markiplier, thậm chí là cả đội ngũ hacker, PewDiePie vẫn chưa thể chiếm thế thượng phong cũng như cắt đuôi được kẻ bám đuổi T-Series khó chịu. Tuy nhiên khi được một tổ chức lớn như GFUEL chống lưng thì nó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác và cuộc chiến này có thể sẽ rẽ theo một chiều hướng có lợi hơn dành cho PewDiePie.

Tìm mọi sự hậu thuẫn để chống lại T-Series, Pewdiepie công bố nhà tài trợ khủng mới - Ảnh 3.

Khả năng sắp có một hương vị PewDiePie mới từ GFUEL như cách mà Dr Disrespect từng làm rồi (nguồn ảnh: Dr Disrespect)

Nhưng trước mắt, rất có khả năng sản phẩm sắp tới của GFUEL sẽ là một thứ mang đậm hương vị yêu thích của PewDiePie rồi, giống với cái cách mà Dr Disrespect đã được hãng này phát hành một hương vị rất riêng, Black on Berry hồi cuối tháng 9 năm ngoái.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

VNGGames và Tasco Auto chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời công bố ra mắt siêu phẩm game nhập vai Nghịch Thủy Hàn và thông tin Geely trở thành nhà tài trợ chính thức của trò chơi, tài trợ 01 xe điện thông minh GEELY EX5 làm phần thưởng đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt game tại Việt Nam.

Game Online
Lên đầu trang