PewDiePie được ông lớn về sản phẩm tăng lực chống lưng, cuộc chiến giữa anh và T-Series hứa hẹn sẽ theo chiều hướng mới

PewDiePie mới đây đã hé lộ rằng anh đã hợp tác cùng với một ông lớn về sản phẩm tăng lực, cuộc chiến giữa PewDiePie với T-Series sẽ bước sang một ngã rẽ mới.

Felix ‘PewDiePie’ Kjellberg - Youtuber nổi tiếng nhất thế giới mới đây đã thông báo rằng mình sẽ cùng hợp tác với một công ty chuyên về những sản phẩm tăng lực, GFUEL và anh cũng chính thức tham gia vào mái nhà với những streamer và Youtuber nổi tiếng khác như Dr Disrespect hay KEEMSTAR trong chiến dịch quảng bá cho những sản phẩm của công ty này.

Tìm mọi sự hậu thuẫn để chống lại T-Series, Pewdiepie công bố nhà tài trợ khủng mới - Ảnh 1.

PewDiePie vừa có thêm những đồng minh đắc lực qua bản hợp đồng mới với GFUEL (nguồn ảnh: PewDiePie)

Mọt đoạn video được đăng tải vào ngày 12/01 vừa qua cho thấy rằng anh chàng này cũng đã từng khá cân nhắc trong quyết định này. Được biết thì thương hiệu GFUEL đã từng được đội ngũ biên tập video của anh đề xuất từ rất lâu rồi, tuy nhiên trong thời điểm đó thì anh vẫn chưa thật sự cảm thấy tin tưởng vào những sản phẩm của hãng. Nhưng sau một quãng thời gian sử dụng thì PewDiePie đã bất ngờ nhận ra rằng mình cũng yêu thích một vài hương vị của GFUEL. Trong đó có cả dòng kẹo bông phổ biến KEEMSTAR - thứ đươc đặt tên theo một Youtuber cũng khá nổi tiếng khác đã hợp tác cùng hãng.

Thông tin về việc được hợp tác cùng PewDiePie đã được giám đốc điều hành của GFUEL - ông Cliff Morgan xác nhận. Ngoài việc hợp tác cùng PewDiePie thì Morgan cũng đã hài hước phát biểu rằng, từ giờ trở đi thì họ đã có thể gia nhập lực lượng đồng minh ủng hộ PewDiePie trong cuộc chiến của anh với T-Series một cách danh chính ngôn thuận.

Tìm mọi sự hậu thuẫn để chống lại T-Series, Pewdiepie công bố nhà tài trợ khủng mới - Ảnh 2.

Morgan đăng tải tweet chào mừng PewDiePie gia nhập vào ngôi nhà chung GFUEL (nguồn ảnh: PewDiePie Twitter)

Chúng ta có thể thấy đây là một phi vị hợp tác lớn dành cho Youtuber nổi tiếng này. Ngoài số tiền cực khủng anh kiếm được từ những bản hợp đồng tài trợ thì nó cũng đem đến một nguồn lực vô cùng lớn cho PewDiePie trong cuộc chiến chống lại T-Series. Dù trước đây anh cũng đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của những nhân vật tên tuổi như Mr Beast, Paul Logan hay Markiplier, thậm chí là cả đội ngũ hacker, PewDiePie vẫn chưa thể chiếm thế thượng phong cũng như cắt đuôi được kẻ bám đuổi T-Series khó chịu. Tuy nhiên khi được một tổ chức lớn như GFUEL chống lưng thì nó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác và cuộc chiến này có thể sẽ rẽ theo một chiều hướng có lợi hơn dành cho PewDiePie.

Tìm mọi sự hậu thuẫn để chống lại T-Series, Pewdiepie công bố nhà tài trợ khủng mới - Ảnh 3.

Khả năng sắp có một hương vị PewDiePie mới từ GFUEL như cách mà Dr Disrespect từng làm rồi (nguồn ảnh: Dr Disrespect)

Nhưng trước mắt, rất có khả năng sản phẩm sắp tới của GFUEL sẽ là một thứ mang đậm hương vị yêu thích của PewDiePie rồi, giống với cái cách mà Dr Disrespect đã được hãng này phát hành một hương vị rất riêng, Black on Berry hồi cuối tháng 9 năm ngoái.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang