Deadpool vẫn không hết lầy khi bắt đầu chiến dịch quảng bá của mình tại một nhà ga ở Nhật Bản
Deadpool 2 kể từ khi được công chiếu rộng rãi đã thu hút được rất nhiều sự chú ý đến công chúng cũng như là những nhà phê bình. Để làm được thành công này thì đội ngũ marketing của Deadpool 2 đã phải sử dụng rất nhiều chiêu trò khiến cho mọi người không thể nào mà ngó lơ được gã lính đánh thuê siêu bựa này cả. Ví dụ điển hình dưới đây là việc quảng bá Deadpool 2 tại Nhật Bản, khi mà Deadpool thò cái đầu khổng lồ của mình ra khỏi poster được đặt ở nhà ga vô cùng ngộ nghĩnh.
Tấm biển quảng cáo này được đặt ở phía bên trong nhà gà Shinjuku ở thủ đô Tokyo. Trong khi những nhân vật khác bao gồm Cable và Domino vẫn còn nằm yên trong tấm biển thì đầu và tay trái của Deadpool lại trồ ra ngoài, đúng với bản chất của gã lính đánh thuê này.
Chiến dịch marketing này của Deadpool cũng đã đem lại thành công đáng kể khi thu hút được rất nhiều sự quan tâm của rất nhiều người dân đi ngang qua. Có khá nhiều người đã cũng chụp hình giả vờ như bị Deadpool bắt được trong lòng bàn tay.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Deadpool có kiểu marketing như thế này. Trong thời điểm công chiếu Deadpool 1, người dân tại Nhật Bản cũng đã tận mắt chứng kiến một bức tượng Deadpool khổng lồ nằm chễm chệ trên container đi diễu hành khắp đường phố. Và tất nhiên nó cũng đã đem lại những thành công đáng kể.
Bức tượng quảng cáo Deadpool 1 nằm trên xe tải.
Theo Trí Thức Trẻ