Suicide Squad tiếp tục "độc tôn", bất chấp "cỗ xe tăng" Ben-Hur
Bất chấp sự "công phá" của người hùng Ben-Hur, Biệt đội cảm tử vẫn đứng vững ở vị trí số 1
Sau khi ra mắt vào dịp cuối tuần vừa qua, Ben-Hur dường như vẫn chưa đủ khả năng đánh bại Biệt đội Cảm tử, khi Suicide Squad tiếp tục thu về 20.7 triệu đô ở thị trường nội địa nước Mỹ, và trở thành bộ phim thứ năm trong năm nay đứng ở vị trí "độc tôn" trong bảng xếp hạng doanh thu nội địa suốt 3 tuần liên tiếp, "nối gót" theo Deadpool, Zootopia, The Jungle Book và Finding Dory.
Chấp cả Ben-Hur, bọn này vẫn No.1 nhá
Đứng ở vị trí thứ hai trong tuần là Sausage Party (thu về 15.1 triệu đô), và cũng là tuần công chiếu thứ hai của bộ phim này. Bộ phim gắn nhãn R, War Dogs, với sự tham gia của hai diễn viên Jonah Hill và Miles Teller, đã kịp "cán đích" vị trí thứ ba với số tiền 14.3 triệu đô.Hai vị trí còn lại trong top 5 của tuần là Kubo and the Two Strings (12.6 triệu đô) và Ben-Hur (11.35 triệu đô). Ben-Hur có một sự khởi đầu không mấy thuận lợi, khi chi phí sản xuất của bộ phim là 100 triệu đô, nhưng tính thêm cả thị trường quốc tế thì phim chỉ mới kiếm về thêm 10.7 triệu đô (Tổng cộng khoảng 22 triệu đô), một kết quả không khả quan.
Khởi đầu "u ám" của Ben-Hur Remade
Theo một nhà tiếp thị cho biết, hai hãng Paramount và MGM thật sự mà nói đã có thể làm tốt hơn trong chiến dịch quảng cáo cho Ben-Hur. Matthew Faraci, Chủ tịch Inspire Buzz cho biết: "Trong một tình huống mà nội dung được xây dựng tốt và trung thành với nguyên tác nhưng lại có kết quả phòng vé thấp hơn dự kiến, bạn phải có cái nhìn nghiêm túc vào chiến lược tiếp thị và phân tích xem nó đã vấp ngã như thế nào, và thuyết phục đám đông tiếp tục đến rạp."
Theo Gamek.vn
Bài cùng chuyên mục