Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 9/7/2017

Màn tái xuất của Spider-Man đã thổi bùng "sinh lực" cho bảng xếp hạng doanh thu tuần này. Nhờ doanh thu ấn tượng của bộ phim, chuỗi ngày mùa hè ảm đạm tại Hollywood đã chính thức chấm dứt.

1. Spider-Man: Homecoming - 117 triệu đô

Đạo diễn: Jon Watts
Diễn viên: Tom Holland, Robert Downey Jr., Micheal Keaton, Marisa Tomei

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 9/7/2017

Với doanh thu 117 triệu đô sau 3 ngày công chiếu, Spider-Man: Homecoming đã trở thành nhà tân vô địch của bảng xếp hạng doanh thu. Tuy chưa thể vượt qua được kỉ lục 151.1 triệu đô của Spider-Man 3 nhưng đây vẫn là một kết quả mở màn vô cùng ấn tượng, đứng thứ 2 trong toàn loạt phim Spider-Man. Bộ phim cũng là tác phẩm có doanh thu mở màn cao thứ 3 trong năm nay, chỉ đứng sau Beauty and the Beast (174.8 triệu đô) và Guardians of the Galaxy Vol. 2 (146.5 triệu đô).

Thời điểm ra mắt của Spider-Man: Homecoming cũng vô cùng hợp lý, giúp khán giả thỏa mãn cơn khát phim bom tấn "đáng tiền" sau vô vàn thất vọng như The Mummy và Transformers: The Last Knight. Bộ phim nhận được vô số lời khen từ giới phê bình, tạo nên hiệu ứng truyền miệng cực kì tốt từ khán giả. Sau bao bộ phim đáng quên, cuối cùng khán giả cũng được chứng kiến một tác phẩm Spider-Man thật sự chất lượng, kế thừa xuất sắc những giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu 55 năm tuổi này.

Với doanh thu toàn cầu hiện đã lên đến 257 triệu đô, Spider-Man: Homecoming đã có màn ra mắt vô cùng thuận lợi và dự kiến sẽ có sức bám trụ kiên cường tại bảng xếp hạng doanh thu trong nhiều tuần sắp tới. Đối thủ cạnh tranh của Homecoming trong tuần này sẽ là War for the Planet of the Apes, một tác phẩm cũng đang rất được khán giả mong đợi. Tuy nhiên, với nội dung căng thẳng và u tối, đối tượng khán giả mà War hướng tới sẽ là những khán giả trưởng thành. Trong khi đó, lượng khán giả chủ yếu đến rạp xem Homecoming là những người trẻ tuổi và các gia đình. Chính vì vậy nên doanh thu của Homecoming sẽ không gặp ảnh hưởng nhiều.

2. Despicable Me 3 - 33.9 triệu đô

Đạo diễn Pierre Coffin and Kyle Balda
Diễn viên: Steve Carell, Kristen Wiig, Trey Parker

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 9/7/2017 2

Tuột xuống vị trí á quân là nhà cựu vô địch Despicable Me 3 với doanh thu 33.9 triệu đô trong tuần qua. Tác phẩm mới nhất của Illumination đã thu về được 149.1 triệu đô tại Bắc Mỹ và 447.5 triệu đô trên toàn thế giới sau 2 tuần ra rạp. Với kinh phí sản xuất chỉ 80 triệu đô, Universal đã có thể an tâm rằng sẽ đây là tiếp tục là một chiến thắng phòng vé nữa của hãng trong năm 2017.

3. Baby Driver - 12.7 triệu đô

Đạo diễn: Edgar Wright
Diễn viên:  Ansel Elgort, Kevin Spacey, Lily James, Jon Bernthal Jon Hamm, Jamie Foxx

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 9/7/2017 3

Hạng 3 thuộc về Baby Driver với doanh thu 12.7 triệu đô. So với tuần đầu tiên, doanh thu của bộ phim chỉ bị giảm có 38%. Đây là một con số vô cùng ấn tượng, chứng tỏ sức hút của tác phẩm mới từ đạo diễn Edgar Wright vẫn không hề thuyên giảm sau 2 tuần công chiếu. Baby Driver hiện tổng doanh thu tại Bắc Mỹ là 56.8 triệu đô, ung dung trở thành tác phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của đạo diễn Edgar Wright.

4. Wonder Woman - 10.1 triệu đô

Đạo diễn: Patty Jenkins
Diễn viên: Gal Gadot, Chris Pine, Robin Wright, Danny Huston, David Thewlis, Connie Nielsen

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 9/7/2017 4

Sau 6 tuần công chiếu, Wonder Woman vẫn hiên ngang đứng ở vị trí thứ 4, thu về được thêm 10.1 triệu đô trong tuần qua. Với tổng doanh thu lên đến 368.7 triệu đô tại Bắc Mỹ, Wonder Woman đã trở thành bô phim ăn khách nhất của DCEU.

5. Transformers: The Last Knight - 6.3 triệu đô

Đạo diễn: Michael Bay
Diễn viên: Mark Wahlberg, Josh Duhamel, Laura Haddock, Anthony Hopkins

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 9/7/2017 5

Transformers: The Last Knight tuột xuống hạng 5 với doanh thu chỉ 6.3 triệu đô trong tuần qua. Dù vẫn ăn nên làm ra tại thị trường quốc tế với tổng doanh thu toàn cầu đạt 494.6 triệu đô nhưng cái tên Transformers đã dần mất đi sức hút tại Bắc Mỹ. Sau 3 tuần công chiếu, bộ phim mới chỉ thu về 118.9 triệu đô, trong khi Spider-Man: Homecoming thu được tận 117 triệu đô chỉ trong vòng 3 ngày.

6. Cars 3 - 5.6 triệu đô

Đạo diễn: Brian Fee
Diễn viên:  Owen Wilson, Cristela Alonzo, Armie Hammer, Nathan Fillion

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 9/7/2017 6

Hạng 6 thuộc về Cars 3 với 5.6 triệu đô. Tác phẩm hoạt hình mới nhất đến từ Pixar hiện đã thu về 133.7 triệu đô tại Bắc Mỹ.

7. The House - 4.8 triệu đô

Đạo diễn: Andrew J. Cohan
Diễn viên: Will Ferrell, Amy Poehler, Jason Mantzoukas, Ryan Simpkins, Nick Kroll

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 9/7/2017 7

The House đứng thứ 7 và thu về được thêm 4.8 triệu đô trong tuần qua. Sau 2 tuần công chiếu, bộ phim hài mới nhất của Will Ferrell có tổng doanh thu tại Bắc Mỹ là 18.6 triệu đô.

8. The Big Sick - 3.6 triệu đô

Đạo diễn: Michael Showalter
Diễn viên:  Zoe Kazan, Holly Hunter, Ray Romano, Adeel Akhtar và Anupam Kher

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 9/7/2017 8

Dù chỉ được công chiếu giới hạn tại 326 cụm rạp, nhưng The Big Sick vẫn thu về được một co số ấn tượng là 3.6 triệu đô. Được giới phê bình tung lên tận mây xanh, bộ phim hiện đã kiếm được 6.9 triệu đô tại Bắc Mỹ.

9. 47 Meters Down - 2.8 triệu đô

Đạo diễn: Johannes Roberts
Diễn viên: Mandy Moore, Claire Holt, Chris J. Johnson, Matthew Modine

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 9/7/2017 9

Chìm sâu xuống bị trí thứ 9 là 47 Meters Down với doanh thu 2.8 triệu đô trong tuần qua. Bộ phim về những con cá mập hiện có tổng doanh thu tại Bắc Mỹ là 38.5 triệu đô.

10. The Beguiled - 2 triệu đô

Đạo diễn: Sofia Coppola
Diễn viên:  Colin Farrell, Nicole Kidman, Kirsten Dunst, Elle Fanning

Tổng hợp bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ cuối tuần: Ngày 9/7/2017 10

Chốt lại bảng xếp hạng tuần này là The Beguiled. Tác phẩm mới nhất của nữ đạo diễn Sofia Coppola thu về được thêm 2 triệu đô trong tuần qua, nâng tổng doanh thu tại Bắc Mỹ lên 7.4 triệu đô.

Riiky
Theo Box Office Mojo

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang