Giám Đốc Riot Games Cho Rằng Các Tranh Cãi Về Ngân Sách Của Arcane Rất "Ngớ Ngẩn"

Nhà đồng sáng lập Riot Games đã gọi những cuộc tranh luận về kinh phí của Arcane là "ngớ ngẩn" khi loạt phim hoạt hình nổi tiếng bước vào mùa thứ hai và cũng là mùa cuối cùng.

 

Arcane đã thành công vang dội đối với Netflix và Riot Games, giành được sự ủng hộ của cả giới phê bình và người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, nó đi kèm với một mức giá khá đắt đỏ. Đầu tháng này, Variety tiết lộ rằng việc sản xuất và quảng bá cả hai mùa của Arcane, tổng cộng 18 tập, đã tiêu tốn một khoản tiền khổng lồ là 250 triệu đô la.

Giám Đốc Riot Games Cho Rằng Các Tranh Cãi Về Ngân Sách Của Arcane Rất Ngớ Ngẩn

Mức giá này khiến Arcane trở thành loạt phim hoạt hình đắt đỏ nhất từng được thực hiện, nhưng, mức giá này cũng đưa ra nhiều sự tranh luận. Nhiều người nói rằng khi chia nhỏ bộ phim ra thành từng phút, chi phí của nó thực sự rẻ hơn nhiều so với các loạt phim từ những ông lớn, ví dụ như Pixar.

Giám Đốc Riot Games Cho Rằng Các Tranh Cãi Về Ngân Sách Của Arcane Rất Ngớ Ngẩn  2

Marc Merrill, đồng sáng lập và giám đốc sản phẩm của Riot, đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên Reddit rằng Arcane vốn được lên kế hoạch sẽ có hai mùa. Điều này góp phần làm nổi bật kế hoạch của Riot cho bộ phim này. Ông nói thêm rằng: "Theo quan điểm của chúng tôi, những câu chuyện cười về chi phí của Arcane là rất ngớ ngẩn. Mọi người đúng khi chỉ ra rằng Arcane có giá khoảng một phần ba hoặc một phần tư so với chi phí của Pixar cho mỗi phút của bộ phim."

Giám Đốc Riot Games Cho Rằng Các Tranh Cãi Về Ngân Sách Của Arcane Rất Ngớ Ngẩn  3

Ngoài ra, Merrill đã bảo vệ mức giá này khi nói rằng ngân sách cho Arcane đều dành cho việc tuyển dụng những con người tài năng, ví dụ như diễn viên lồng tiếng, nghệ sĩ, hoạ sĩ hoạt hình, nhà soạn nhạc và một số chuyên gia khác trong lĩnh vực của họ.

Giám Đốc Riot Games Cho Rằng Các Tranh Cãi Về Ngân Sách Của Arcane Rất Ngớ Ngẩn  4

Ông nói thêm: "Chỉ vì chúng tôi muốn làm điều này không có nghĩa là nó dễ dàng hoặc chúng tôi có thể nhanh chóng tạo ra những bộ phim như thế này giống như một nhà máy. Việc tạo ra các trò chơi mà người chơi thích là rất khó, giống như việc kể những câu chuyện tuyệt vời và tạo ra các chương trình hay bộ phim tuyệt vời, đặc biệt hơn là khi chúng tôi xây dựng nó từ lần đầu tiên của mình."

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang