KFC Bất Ngờ Mở Bán Kem Đánh Răng Vị Gà Rán, Bất Ngờ Hơn Là Nó Nhanh Chóng Hết Hàng

KFC đã ra mắt kem đánh răng mang hương vị của những miếng gà rán do mình làm ra, và người dùng đã rất hào hứng với sản phẩm này.

Quay trở lại ngày 1 tháng 4, KFC đã chọn ngày tồi tệ nhất để công bố sự hợp tác với thương hiệu chăm sóc răng miệng Hismile của Úc. Tuy nhiên, giữa một rừng tin tức lừa lọc trong ngày Cá tháng Tư, KFC thực sự lại là tin thật. "Không phải trò đùa. Nó ở đây. Và nó là Finger Lickin' Good", thương hiệu tiết lộ trên mạng xã hội.

KFC

Trang web của Hismile cho biết loại kem đánh răng Kentucky Fried Chicken được thiết kế để mang lại cảm giác “không thể cưỡng lại khi cắn vào miếng gà Original Recipe nóng hổi, ​​mọng nước" và thậm chí còn mang lại “sức khỏe lâu dài”. Bài quảng cáo chốt hạ rằng loại kem đánh răng này “mang hương vị giòn tan, vàng ươm không thể nhầm lẫn đến tận bàn chải đánh răng của bạn để có hương vị trọn vẹn”, theo như quảng cáo .

Ngoài kem đánh răng giá 13 đô la, Hismile còn tung ra bàn chải đánh răng điện mang thương hiệu KFC giá 59 đô la, tích hợp bộ hẹn giờ và nhiều chế độ làm sạch. Và, sản phẩm này đã hết hàng chỉ sau 48 giờ mở bán.

KFC

Giám đốc tiếp thị của Hismile, Koban Jones, đã ca ngợi sự hợp tác này vì đã "vượt qua ranh giới" và gọi đây là một trong những "sự hợp tác thành công nhất với số lượng giới hạn cho đến nay".

KFC đã tạo nên một làn sóng quảng cáo mạnh mẽ với những lần hợp tác đáng ngạc nhiên trước đây. Vào năm 2024, chuỗi cửa hàng này đã hợp tác với đối thủ thức ăn nhanh Burger King để ra mắt 'BFF Burger', kết hợp những điểm tốt nhất của cả hai công ty. Đáng buồn thay, sự hợp tác này chỉ có ở Pháp, nhưng nó đã khiến internet bàn tán xôn xao.

KFC

Hiện vẫn chưa có thông tin nào về việc KFC và Hismile có tiếp tục sản xuất loại kem đánh răng này lần thứ hai hay không, và xét đến mức độ thành công của lần ra mắt đầu tiên, đây có thể là một quyết định kinh doanh thông minh.

Xem thêm: “The Ghost in The Shell” sẽ là siêu phẩm mới do Studio “Dandadan” sản xuất
Xem thêm: Google hợp tác cùng Pokemon, Mở cơ hội trải nghiệm “Huấn Luyện Bửu Bối Thần Kì" ngay trên Google Search

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang