KFC đã ra mắt kem đánh răng mang hương vị của những miếng gà rán do mình làm ra, và người dùng đã rất hào hứng với sản phẩm này.
Quay trở lại ngày 1 tháng 4, KFC đã chọn ngày tồi tệ nhất để công bố sự hợp tác với thương hiệu chăm sóc răng miệng Hismile của Úc. Tuy nhiên, giữa một rừng tin tức lừa lọc trong ngày Cá tháng Tư, KFC thực sự lại là tin thật. "Không phải trò đùa. Nó ở đây. Và nó là Finger Lickin' Good", thương hiệu tiết lộ trên mạng xã hội.
![KFC Bat Ngo Mo Ban Kem Danh Rang Vi Ga Ran, Bat Ngo Hon La No Nhanh Chong Het Hang KFC]()
Trang web của Hismile cho biết loại kem đánh răng Kentucky Fried Chicken được thiết kế để mang lại cảm giác “không thể cưỡng lại khi cắn vào miếng gà Original Recipe nóng hổi, mọng nước" và thậm chí còn mang lại “sức khỏe lâu dài”. Bài quảng cáo chốt hạ rằng loại kem đánh răng này “mang hương vị giòn tan, vàng ươm không thể nhầm lẫn đến tận bàn chải đánh răng của bạn để có hương vị trọn vẹn”, theo như quảng cáo .
Ngoài kem đánh răng giá 13 đô la, Hismile còn tung ra bàn chải đánh răng điện mang thương hiệu KFC giá 59 đô la, tích hợp bộ hẹn giờ và nhiều chế độ làm sạch. Và, sản phẩm này đã hết hàng chỉ sau 48 giờ mở bán.
![KFC Bat Ngo Mo Ban Kem Danh Rang Vi Ga Ran, Bat Ngo Hon La No Nhanh Chong Het Hang 2 KFC]()
Giám đốc tiếp thị của Hismile, Koban Jones, đã ca ngợi sự hợp tác này vì đã "vượt qua ranh giới" và gọi đây là một trong những "sự hợp tác thành công nhất với số lượng giới hạn cho đến nay".
KFC đã tạo nên một làn sóng quảng cáo mạnh mẽ với những lần hợp tác đáng ngạc nhiên trước đây. Vào năm 2024, chuỗi cửa hàng này đã hợp tác với đối thủ thức ăn nhanh Burger King để ra mắt 'BFF Burger', kết hợp những điểm tốt nhất của cả hai công ty. Đáng buồn thay, sự hợp tác này chỉ có ở Pháp, nhưng nó đã khiến internet bàn tán xôn xao.