Live-action Kingdom phần 4 dự kiến công chiếu giữa năm 2024

Nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả, live-action Kingdom tiếp tục công bố phần 4. Nội dung phim và lịch công chiếu chính thức như sau!

Đôi nét về Kingdom live-action

Kingdom live-action

Kingdom live-action là phim người đóng chuyển thể từ manga cùng tên của Hara Yasuhisa. Phần đầu tiên của phim công chiếu tại Nhật vào năm 2019. Được đón nhận ngoài mong đợi, các phần phim tiếp theo nhanh chóng được đưa vào sản xuất. Đến hiện tại, Kingdom live-action đã có tất cả 3 phần phim với nội dung bám sát manga gốc.

Tín, một nô lệ, có ước mơ trở thành Thiên hạ đệ nhất tướng quân. Sau khi người bạn thân qua đời, Tín bất ngờ có cơ hội hộ tống Doanh Chính - người sau này sẽ trở thành Tần Vương Tần Thủy Hoàng. Từ đây, Tín bắt đầu con đường thực hiện ước mơ và giúp Doanh Chính thống nhất Trung Hoa.

Công bố Kingdom live-action phần 4

Trong năm 2022 - 2023, hai phần 2 và 3 của Kingdom live-action đã được công chiếu tại Nhật Bản. Ngay sau khi phần 3 kết thúc thì phần 4 cũng được công bố.

Mới đây, TOHO Cinema đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Kingdom live-action phần 4. Phần phim này sẽ có tên Kingdom: Taishogun No Kikan (tạm dịch: Sự trở lại của đại tướng quân).

Nội dung của phần 4 sẽ chuyển thể phần Tử Hạ và cuộc chiến đầu tiên mà Tín cùng Hoàng Kỵ chiến đấu chống quân Triệu. Phim sẽ tiếp tục được đạo diễn bởi Satou Shinsuke với dàn diễn viên không thay đổi. Một vài cái tên sẽ quay trở lại để thể hiện các nhân vật chủ chốt của câu chuyện.

Lịch công chiếu Kingdom live-action 4

Live-action Kingdom 4 dự kiến công chiếu Nhật Bản từ ngày 12 tháng 7 năm 2024. Các thông tin cụ thể hơn về phim sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: TOP 6 live-action hay có nhân vật giống manga gốc nhất

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang