Tam Quốc Go tặng 300 giftcode nhân chuỗi sự kiện Thâu Long Chuyển Phụng

Nhân chuỗi sự kiện “Thâu Long Chuyển Phụng” hấp dẫn, Tam Quốc Go chúc cộng đồng game thủ có trải nghiệm thật vui vẻ, đồng thời gửi tặng những giftcode giá trị thay lời cảm ơn.

Ra mắt vào 20/7/2017, Tam Quốc GO đã có những bước đi vững chắc tạo dựng nên một cộng đồng game thủ Tam Quốc số 1 Việt Nam. Hơn 1 năm tuổi, Tam Quốc GO đã có đến 12 lần Big Update, gần 100 tướng được ra mắt, 13 mùa Thiên Hạ Võ Đấu, 13 mùa Quốc Chiến Liên Server, trên 200 cuộc thi cộng đồng.

Tam Quốc Go tặng 300 giftcode nhân chuỗi sự kiện Thâu Long Chuyển Phụng

Ngoài ra, Tam Quốc GO đã có tới 500 sự kiện trên fanpage và group, 6 buổi Big Offline lớn, hàng ngàn buổi offline nhỏ hay tự phát, lọt TOP ứng dụng đề xuất trên Google Play….và quy tụ cộng đồng game thủ sôi động nhất hiện nay.

Tam Quốc Go tặng 300 giftcode nhân chuỗi sự kiện Thâu Long Chuyển Phụng 2

Nhân dịp chuỗi sự kiện Thâu Long Chuyển Phụng đang hết sức “nóng bỏng”, ban quản trị gửi tặng game thủ Tam Quốc Go giftcode giá trị, hy vọng những vật phẩm may mắn trong giftcode sẽ giúp ích trên con đường hành tẩu giang hồ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang